วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

ใจบุญอีกแล้ว! MrBeast ส่งคนเข้าช่วยผู้ดูแลสุนัขจรจัด ที่ทำทุกอย่างคนเดียวในไทย

by Anirut.j, 19 กันยายน 2566

หากเอ่ยถึงยูทูปเบอร์ระดับโลกที่ทำประโยชน์คืนสู่สังคม ชื่อ MrBeast คงเป็นชื่อที่หลายคนต้องนึกถึง โดยที่ผ่านมาเราได้เห็นคลิปที่เป็นไอเดีย มีเป้าหมายที่จะทำเพื่อคนอื่นเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น คลิปการทุ่มเงินช่วยคนหูหนวกให้กลับมาได้ยินอีกครั้ง หรือจะเป็นคลิปพาคนตาบอดจำนวน 1,000 คน ไปรักษาให้กลับมามองเห็นอีกครั้ง

เหล่านี้ได้รับความชื่นชมกับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม คลิปล่าสุดที่ MrBeast เผยแพร่บนช่องยูทูป Beast Philanthropy ในชื่อเรื่อง We Rescued a Dog Shelter ได้มีความเกี่ยวข้องกับประเทศไทย

เป็นที่ทราบกันดีว่าปัญหาเรื่องสุนัขจรจัด ไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่งเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นมาอย่างยาวนาน และเราก็จะเห็นผู้ใจบุญนำสุนัขเหล่านั้นมาเลี้ยงดู พร้อมแบกภาระค่าใช้จ่าย ทั้ง ค่าอาหาร, ค่าน้ำ-ค่าไฟ, เครื่องใช้ ในแต่ละเดือน

โดยคลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่นั้น ที่ MrBeast ได้ส่งทีมงานไปเจอกับคุณไมเคิลที่ได้อุทิศตนเองดูแลสุนัขจรจัดจำนวนหลายชีวิต แน่นอนว่าด้วยระยะเวลาที่ผ่านมาหลายปีทำให้สภาพสิ่งของที่ใช้งานเสื่อมโทรมไปตามกาลเวลา และเสียหายเป็นอย่างมาก ซึ่ง MrBeast ได้มอบอาหาร, ยารักษาโรค, อุปกรณ์ดูแลสุนัขที่มีความทันสมัย รวมถึงรถยนต์คันใหม่อีกด้วย

 

 

ความตั้งใจของ MrBeast ไม่ได้เพียงช่วยเหลือสุนัขจรจัดเพียงอย่างเดียว แต่ต้องการทำให้คุณภาพชีวิตของคุณไมเคิลดีขึ้นกว่าเดิม

ที่มา: YouTube Beast Philanthropy

เรื่องที่เกี่ยวข้อง


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

SmartSME Line