วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2567

39 Ramen สานฝันคนอยากมีร้านราเมง ค่าแฟรนไชส์ 99,990 บาท

by Anirut.j, 29 กันยายน 2566

หากพูดถึงร้านราเมง ภาพในหัวที่หลายคนคิดขึ้นมาคงหนีไม่พ้นร้านที่มีขนาดใหญ่ ใช้พื้นที่เยอะในการก่อสร้าง แต่ตอนนี้ 39 Ramen สามารถตอบโจทย์สานฝันให้คุณมีธุรกิจร้านราเมงง่าย ๆ ด้วยขนาดที่พอดี เหมาะกับยุคสมัยในปัจจุบัน

คุณ “เมย์” ณปภัช วรปัญญาสถิต เจ้าของ ราเมง 39 กล่าวว่า กลุ่มเป้าหมายของเราอยู่ในย่านชุมชน พนักงานออฟฟิศ คนวัยทำงาน ที่มองหาอาหารจานเดียวที่กินง่าย อร่อย คุ้มค่า โดยแนวคิดของเราทุกชามเริ่มต้น 39 บาท อยู่ในปริมาณกินพออิ่ม โดยราเมงของเรามีน้ำซุป 4 แบบ ได้แก่ มิโซะ, ทงคัตซึ, โชยุ และต้มยำ สามารถเพิ่มทอปปิ้งได้

 

บรรยากาศร้าน 39Ramen

บรรยากาศร้าน 39Ramen

 

“จุดเด่นของแบรนด์คือราคาที่เข้าถึงได้ง่าย รสชาติที่มีความอร่อย กระบวนการทำที่ง่าย ไม่ต้องเป็นเชฟก็สามารถทำได้ เปิดร้านได้ บริหารจัดการร้านได้ แค่ทำตามขั้นตอนที่กำหนด วัตถุดิบเก็บได้นาน” คุณณปภัช กล่าว

สำหรับรูปแบบการลงทุน มีดังต่อไปนี้

-ค่าแฟรนไชส์ 99,990 บาท ได้วัตถุดิบ 200 ชาม, อุปกรณ์ของใช้ 41 รายการ, ระบบ POS (ฟรี 3 เดือน), ไม่เก็บ% จากยอดขายรายเดือน, Training ฟรี 1 วัน

เลือกรูปแบบร้าน

- Kiosk size L ลงทุนเพิ่ม 65,000 บาท ได้ Kiosk ขนาด 2X2X2.4 เมตร, ร้านปิดมิดชิด มีบาร์นั่งกินโดยรอบ

- Kiosk size S ลงทุนเพิ่ม 37,000 บาท ได้ Kiosk หน้ากว้าง 2 เมตร, ถอดประกอบได้ เคลื่อนย้ายสะดวก

ในส่วนเรื่องทำเลนั้น ลูกค้าอาจหาทำเลมาก่อน หรือมาสอบถามเราก็ได้ว่าอยากได้ทำเลประมาณ เพราะตอนนี้เรามีร่วมกับโลตัส หรือสถานีบริการน้ำมันต่าง ๆ สามารถสอบถามเข้ามาได้

คุณณปภัช พูดต่อว่าแฟรนไชส์เรามีสาขาแรกเมื่อตอนต้นเดือนมีนาคม จนเดือนกรกฎาคมไปออกงาน Smartsme เริ่มเปิดขายแฟรนไชส์ แค่ 4 วันมียอดจองทั้งหมด 27 สาขา จนต้องปิดจอง เพื่อที่จะมาขยายแฟรนไชส์ โดยปัจจุบันเรามีสาขาที่เปิดแล้ว 8 สาขา และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะได้ขั้นต่ำ 15 สาขา

 

39 Ramen

39 Ramen

 

ผู้ที่สนใจแฟรนไชส์สามารถติดต่อได้ที่ Facebook: 39 Ramen หรือโทร 093-817-6798 หรือมาได้ที่งานร่วมงานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลเวสต์เกต ตั้งแต่วันนี้-2 ตุลาคม หากจองแฟรนไชส์ภายในงานรับไปเลยส่วนลด 5,000 บาท


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

Noumami บริษัทนอร์เวย์ ผลิตน้ำปลาจากแซลมอน แบรนด์แรกของโลก

“น้ำปลา” จัดเป็นสินค้าสัตว์น้ำพื้นเมืองของประเทศไทย โดยปลาที่นิยมนำมาเป็นวัตถุดิบ ได้แก่ ปลากะตัก ปลาสร้อย ปลาซิวแก้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่ปลาดังกล่าวที่พูดมาสามารถนำมาทำเป็นน้ำปลาได้ เพราะปลาแซลมอนก็สามารถนำมาผลิตได้เช่นกัน

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

SmartSME Line