วันอังคาร, กันยายน 17, 2567

รวยเปรี้ยง โชคทองหล่นทับ กับสี่มุมเมืองออนไลน์

by Smart SME, 3 กันยายน 2567

สี่มุมเมืองออนไลน์ แพลตฟอร์มที่ยกตลาดสี่มุมเมือง ตลาดค้าส่งผักผลไม้ของสดชั้นนำของเอเชีย ขึ้นมาไว้บนออนไลน์ สะดวกเพราะสามารถซื้อสินค้าที่สด คุณภาพดี ราคาส่งเหมือนมาเลือกซื้อด้วยตัวเอง จัดหนักโปรโมชั่น “รวยเปรี้ยง โชคทองหล่นทับ กับสี่มุมเมืองออนไลน์” แจกทองคำทุกเดือนสวนราคาทอง เพียงสั่งซื้อสินค้ากับสี่มุมเมืองออนไลน์ สั่งทุกเดือน ลุ้นรับทุกเดือน ทองคำหนัก 1 สลึง เดือนละ 2 รางวัล และพิเศษเดือนธันวาคม ลุ้นรับทองคำหนัก 1 บาท 1 รางวัล และทองคำหนัก 1 สลึง 1 รางวัล เริ่มแล้ววันนี้ - 26 ธันวาคม 2567

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม www.simummuangonline.com หรือสอบถามได้ 24 ชั่วโมง Call Center 02-023-9903 และ LINE:@smmonline คลิกลิงก์ >> https://lin.ee/Jb0LE2Qj

 

Tag :

Mostview

ย้อนเส้นทาง Texas Chicken แบรนด์ไก่ทอดที่มี KFC เป็นคู่แข่งสำคัญ

เฟซบุ๊ก Texas Chicken Thailand ได้โพสต์ข้อความว่า ขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่ดีของ Texas Chicken ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา เราดีใจที่มีโอกาสได้เสิร์ฟความสุขให้กับทุกท่าน

เปิด 6 เทรนด์ หนุนการท่องเที่ยวไทย บูมสุดขีด

การระบาดของโรคโควิด-19 ได้เปลี่ยนพฤติกรรมนักท่องเที่ยวในหลายด้าน เช่น เน้นการดูแลด้านสุขภาพและสุขอนามัยเพิ่มขึ้น นิยมท่องเที่ยวในรูปแบบ Niche Tourism ทำให้ประเทศไทยควร Repositioning ภาคการท่องเที่ยว

เปิดแนวทางเอาตัวรอดของ SME ไทย ในสภาวะเศรษฐกิจผันผวน

ศูนย์วิจัยเศรษฐกิจและธุรกิจ SCB EIC เผยถึงความท้าทายที่ทวีความรุนแรงขึ้นจากรอบด้านที่ผู้ประกอบการ SME ต้องเผชิญ ทั้งปัจจัยทางเศรษฐกิจ กำลังซื้อทั้งในและต่างประเทศที่เปราะบาง รวมถึงปัจจัยเชิงโครงสร้างจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป

ชายวัย 52 ปีหมดไฟทำงาน ตัดสินใจซื้อธุรกิจป๊อปคอร์น ปัจจุบันสร้างรายได้กว่า 3 พันล้านบาท

Charies Coristine ชายที่เคยมีความสุขกับการทำงานที่ Morgan Stanley โดยจังหวะชีวิตแบบนี้ดูจะเป็นอะไรที่ลงตัว แม้จะต้องตื่นขึ้นมากลางดึกเพื่อซื้อขายหุ้นในตลาดโตเกียว และลอนดอน แต่ตัวเขาก็เริ่มหมดไฟกับสิ่งที่ทำอยู่

รู้จัก ตราสัญลักษณ์ “Q” การยกระดับผู้ประกอบการ ด้วย “สินค้าเกษตรมูลค่าสูง”

สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ (มกอช.) ร่วมขับเคลื่อนนโยบาย “ตลาดนำ นวัตกรรมเสริม เพิ่มรายได้” และนโยบาย “1 ท้องถิ่น 1 สินค้าเกษตรมูลค่าสูง” เพื่อให้ผู้ประกอบการทำการเกษตรตรงตามความต้องการของตลาดหรือผู้บริโภค ใช้นวัตกรรมเพิ่มศักยภาพในการจัดการ

SmartSME Line