วันศุกร์, กันยายน 13, 2567

ชวนร่วมชม ชิม ช้อป แชะ งานแสดงสินค้า OTOP เครือข่ายองค์ความรู้ KBO วันที่ 23 สิงหาคม นี้ ณ หน้าศาลากลาง จ.นครราชสีมา

by Smart SME, 20 สิงหาคม 2567

สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนครราชสีมา ขอเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียง ร่วมชม ชิม ช้อป แชะ "งานแสดงสินค้า OTOP เครือข่ายองค์ความรู้ KBO (Knowledge Based OTOP)” ภายใต้กิจกรรมทดสอบตลาดผลิตภัณฑ์ OTOP โดยเครือข่ายองค์ความรู้ KBO ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

 


พบกับผลิตภัณฑ์โอทอปประเภทอาหาร เครื่องดื่ม และ ผ้าไทย รวมกว่า 20 ร้านค้า จากกลุ่มผู้ประกอบการจังหวัดนครราชสีมา แล้วคุณจะรู้ว่าสินค้าบ้านเราดี เด่น ไม่แพ้ใคร ในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567 เวลา 07.00-18.00 น. ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา

Tag :

Mostview

Graza แบรนด์น้ำมันมะกอก เพราะความหลงใหล ทำให้สร้างรายได้กว่า 1,000 ล้าน

ระหว่างเดินทางไปสเปน Andrew Benin ค้นพบความหลงใหลในน้ำมันมะกอกคุณภาพสูง นำมาสู่การก่อตั้งแบรนด์ Graza และสร้างรายได้ถึง 48.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 1,610 ล้านบาท) ในปี 2024

สูตรลับความสำเร็จ MR.D.I.Y. ทำอย่างไรให้แบรนด์ติดตลาด เป็นมากกว่าร้านขายสินค้าราคาถูก

MR.D.I.Y. ร้านจำหน่ายสินค้าจิปาถะ สินค้าไลฟ์สไตล์ทั่วไป และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านแห่งยุคสัญชาติมาเลเซีย ที่โมเดลธุรกิจถูกออกแบบมาเพื่อเรื่องนี้โดยเฉพาะ เข้ามาตีตลาดเมืองไทย เปิดให้บริการสาขาแรกเมื่อปี พ.ศ. 2559 (ปี 2016) ที่ ศูนย์การค้าซีคอนบางแค กรุงเทพฯ

8 วิธีหาเงินให้คุณมีทุนพร้อมเริ่มต้นทำธุรกิจ

“เงินทุน” ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากสำหรับการทำธุรกิจ เพราะถ้าไม่มี “เงิน” กระบวนการต่าง ๆ ก็ไม่สามารถดำเนินการต่อไปได้ ไม่ว่าจะเป็น ค่าแฟรนไชส์, ค่าก่อสร้าง, ค่าพนักงาน, ค่าน้ำ-ค่าไฟ เหล่านี้ต้องใช้เงินทั้งหมด

“ผำ” พืชจิ๋วอาหารพื้นบ้าน สู่ ซุปเปอร์ฟู้ด สุดล้ำค่าของประเทศไทย

ปัจจุบัน การรับประทานมีความสำคัญอย่างมากต่อร่างกาย เนื่องจากมีคนมากมายที่บริโภคอาหารที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการต่างประสบปัญหากับโรค NCD หรือโรคที่เกิดจากนิสัยหรือพฤติกรรมการดำเนินชีวิต ทำให้สูญเงินในการบำบัดรักษาจำนวนมาก

รู้จัก ตราสัญลักษณ์ “Q” การยกระดับผู้ประกอบการ ด้วย “สินค้าเกษตรมูลค่าสูง”

สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ (มกอช.) ร่วมขับเคลื่อนนโยบาย “ตลาดนำ นวัตกรรมเสริม เพิ่มรายได้” และนโยบาย “1 ท้องถิ่น 1 สินค้าเกษตรมูลค่าสูง” เพื่อให้ผู้ประกอบการทำการเกษตรตรงตามความต้องการของตลาดหรือผู้บริโภค ใช้นวัตกรรมเพิ่มศักยภาพในการจัดการ

SmartSME Line