วันศุกร์, กันยายน 13, 2567

BIOTHERM แบรนด์สกินแคร์ฝรั่งเศส บอกลาเมืองไทย เริ่มทยอยปิดสาขาตั้งแต่ ต.ค.67

by Anirut.j, 23 สิงหาคม 2567

Biotherm ออกแถลงการณ์ว่าเรามีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทราบว่า แบรนด์ไอโอเธิร์ม ประเทศไทยจะปิดให้บริการในช่องทางห้างสรรพสินค้า เริ่มตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป

เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้า ที่ยังคงต้องการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของเราช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์ใน Lazada และ Line Official Biotherm Thailand จะยังเปิดให้บริการจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567

 

แถลงการณ์ของ Biotherm

แถลงการณ์ของ Biotherm

 

สำหรับแบรนด์ไอโอเธิร์มมีชื่อเสียงด้านสกินแคร์ โดยมีชื่อเสียงในเรื่องส่วนประกอบจากจุลินทรีย์มีชีวิตที่มีแหล่งกำเนิดจากเทือกเขาพีเรนีส ประเทศฝรั่งเศส ได้รับการคิดค้นด้วยกรรมวิธีใหม่อันมีเอกลักษณ์ ผสมผสานกับกระบวนการทางชีวภาพในการเพาะเลี้ยงจุลินทรีย์ ซึ่งในประเทศไทยจำหน่ายผ่านลอรีอัล กรุ๊ป

ไอโอเธิร์ม เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย มีจุดเด่นในเรื่องของคุณภาพเหมาะสมกับสภาพผิว แม้ว่าจะเป็นสินค้าต่างประเทศที่มีราคาสูงก็ตาม

ที่มา: Biotherm

 


Mostview

สูตรลับความสำเร็จ MR.D.I.Y. ทำอย่างไรให้แบรนด์ติดตลาด เป็นมากกว่าร้านขายสินค้าราคาถูก

MR.D.I.Y. ร้านจำหน่ายสินค้าจิปาถะ สินค้าไลฟ์สไตล์ทั่วไป และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านแห่งยุคสัญชาติมาเลเซีย ที่โมเดลธุรกิจถูกออกแบบมาเพื่อเรื่องนี้โดยเฉพาะ เข้ามาตีตลาดเมืองไทย เปิดให้บริการสาขาแรกเมื่อปี พ.ศ. 2559 (ปี 2016) ที่ ศูนย์การค้าซีคอนบางแค กรุงเทพฯ

Graza แบรนด์น้ำมันมะกอก เพราะความหลงใหล ทำให้สร้างรายได้กว่า 1,000 ล้าน

ระหว่างเดินทางไปสเปน Andrew Benin ค้นพบความหลงใหลในน้ำมันมะกอกคุณภาพสูง นำมาสู่การก่อตั้งแบรนด์ Graza และสร้างรายได้ถึง 48.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 1,610 ล้านบาท) ในปี 2024

8 วิธีหาเงินให้คุณมีทุนพร้อมเริ่มต้นทำธุรกิจ

“เงินทุน” ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากสำหรับการทำธุรกิจ เพราะถ้าไม่มี “เงิน” กระบวนการต่าง ๆ ก็ไม่สามารถดำเนินการต่อไปได้ ไม่ว่าจะเป็น ค่าแฟรนไชส์, ค่าก่อสร้าง, ค่าพนักงาน, ค่าน้ำ-ค่าไฟ เหล่านี้ต้องใช้เงินทั้งหมด

รู้จัก ตราสัญลักษณ์ “Q” การยกระดับผู้ประกอบการ ด้วย “สินค้าเกษตรมูลค่าสูง”

สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ (มกอช.) ร่วมขับเคลื่อนนโยบาย “ตลาดนำ นวัตกรรมเสริม เพิ่มรายได้” และนโยบาย “1 ท้องถิ่น 1 สินค้าเกษตรมูลค่าสูง” เพื่อให้ผู้ประกอบการทำการเกษตรตรงตามความต้องการของตลาดหรือผู้บริโภค ใช้นวัตกรรมเพิ่มศักยภาพในการจัดการ

“ผำ” พืชจิ๋วอาหารพื้นบ้าน สู่ ซุปเปอร์ฟู้ด สุดล้ำค่าของประเทศไทย

ปัจจุบัน การรับประทานมีความสำคัญอย่างมากต่อร่างกาย เนื่องจากมีคนมากมายที่บริโภคอาหารที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการต่างประสบปัญหากับโรค NCD หรือโรคที่เกิดจากนิสัยหรือพฤติกรรมการดำเนินชีวิต ทำให้สูญเงินในการบำบัดรักษาจำนวนมาก

SmartSME Line