วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2567

ปิดฉากมหกรรมชี้ช่องรวยเซ็นทรัล เวสต์เกต รวม 7 วัน ยอดคนสนใจแฟรนไชส์ 3,024 ราย

by Smart SME, 18 กันยายน 2567

ปิดฉากออนทัวร์งานมหกรรมแฟรนไชส์สัญจรเซ็นทรัลเวสต์เกตเป็นที่เรียบร้อย การจัดงานครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 16 โดย บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม บริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด และ โลตัส ยกทัพธุรกิจแฟรนไชส์น่าลงทุนจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้เลือกช้อปมากมาย เมื่อวันที่ 3- 9 กันยายน ที่ผ่านมา ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัล เวสต์เกต โดยมียอดคนสนใจแฟรนไชส์ภายในงานรวม 3,024 ราย ซึ่งการจัดงานดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ที่สนใจลงทุนธุรกิจ ตลอดจนกลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือได้รับผลกระทบจากวิกฤตเศรษฐกิจ ได้มีช่องทางและโอกาสในการเลือกลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีศักยภาพและได้มาตรฐาน สามารถสร้างรายได้และความมั่นคงให้ตนเอง อันจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากของประเทศให้แข็งแกร่งยั่งยืนต่อไป

 


พีเอ็มจีฯยังคงมุ่งมั่นเติมโอกาสให้คนไทยได้มีรายได้และอาชีพอย่างต่อเนื่อง โดยปลายปี 2567 นี้ พบกับงานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ เซ็นทรัลพระรามสอง จัดระหว่างวันที่ 5-8 ธันวาคม 2567 ผู้ประกอบการแฟรนไชส์ รวมทั้งผู้สนใจต้องการเลือกซื้อแฟรนไชส์สามารถเข้าร่วมงานได้ เรียกว่าเป็นงานธุรกิจแฟรนไชส์สัญจรที่ลดแรงแกรนด์เซลส์ส่งท้ายช่วงสิ้นปี พร้อมโซลูชั่นดี ๆคัดสรรมาเพื่อลูกค้าในงานโดยเฉพาะ ”


ผู้ประกอบการแฟรนไชส์ที่ต้องการร่วมขบวนออกบูธภายในงานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ เซ็นทรัลพระรามสอง สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 09-4915-4624, 0863141482


Mostview

ย้อนเส้นทาง Texas Chicken แบรนด์ไก่ทอดที่มี KFC เป็นคู่แข่งสำคัญ

เฟซบุ๊ก Texas Chicken Thailand ได้โพสต์ข้อความว่า ขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่ดีของ Texas Chicken ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา เราดีใจที่มีโอกาสได้เสิร์ฟความสุขให้กับทุกท่าน

คำตอบอยู่ที่นี่! เพราะอะไร OR ถึงเลือกปิดกิจการ Texas Chicken

หลังจาก Texas Chicken แบรนด์ไก่ทอดสัญชาติสหรัฐฯ มีอันต้องปิดฉากธุรกิจกว่า 9 ปีในประเทศไทย เหลือไว้แค่เพียงความทรงจำ โดยทุกสาขาจะปิดตัวลงวันที่ 30 กันยายน 2567 นี้

เมืองหลวงควันและฝุ่นมากมาย รู้จัก “DustBoy” รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม

ครั้งนี้เราขอพาไปรู้จักกับผลงาน “เครือข่ายเครื่องตรวจวัดคุณภาพอากาศ DustBoy สำหรับระบบเฝ้าระวัง PM2.5 ระดับชุมชน” ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่พัฒนาขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชนมาช้านาน

ไขกลยุทธ์ McDonald’s ทรานส์ฟอร์มธุรกิจ ทำตู้สั่งอาหาร สร้างทั้งรายได้-ประสบการณ์ลูกค้า

เมื่อพูดถึงแบรนด์ฟาสต์ฟู้ดที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดีอย่าง McDonald’s หากมองในแง่มุมของธุรกิจ หลายคนอาจมองว่านี่คือแบรนด์ที่ติดตลาดไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเมนูอย่างเบอร์เกอร์ ตลอดจนโปรโมชันต่าง ๆ ได้เข้าไปอยู่ในใจ

SmartSME Line