H&M แบรนด์อันดับ 1 ในกลุ่มร้านค้าปลีกแฟชั่น ที่มีคนเข้าชมเว็บไซต์มากที่สุด


SEMrush บริษัทซอฟต์แวร์มาร์เก็ตติ้งเผยผลสำรวจแบรนด์สินค้าในกลุ่ม Fast-Fashion Retailer พบว่า H&M เป็นแบรนด์ที่มีผู้เข้าชมเว็บไซต์มากที่สุดในเดือนมีนาคม โดยมีผู้เข้าชม 67 ล้านคน

H&M กลายเป็นแบรนด์สินค้าในกลุ่ม Fast-Fashion Retailer ที่มีผู้เข้าชมเว็บไซต์มากที่สุดเป็นอันดับ 1 คิดเป็น 67 ล้านคน ตามมาด้วย Macy’s ที่มาเป็นอันดับ 2 ด้วยจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ 56 ล้านคน โดยช็อปส่วนใหญ่ถึงร้อยละ 28 ที่เข้าชมเว็บไซต์มาจากฝั่งสหรัฐฯ รองลงมาเป็นญี่ปุ่น คิดเป็น 18% ขณะที่รัสเซีย คิดเป็น 11%

การขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ของ H&M ถือว่ามีนัยสำคัญที่สามารถเอาชนะคู่แข่งอย่าง Macy ซึ่งเป็นห้างดัง และมียอดขายเป็นอันดับต้นๆ ของสหรัฐฯ ได้ โดยที่ผ่านมาทั้งสองแบรนด์ล้วนมีกลยุทธ์ที่จะสร้างความภัคดีที่มีต่อลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น การใช้จ่ายบัตรเครดิต, การมอบส่วนลด, การพัฒนาแอปพลิเคชัน

ที่มา: retaildive