“น้ำสลัด คิวพี” ตอกย้ำผู้นำตลาด ครองยอดขายอันดับ 1 ของไทย ด้วยมาตรฐานญี่ปุ่นและรสชาติที่เข้าถึงทุกสไตล์ครัวไทย
บริษัท คิวพี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำสลัด มายองเนส น้ำส้มสายชู และอาหารพร้อมทานคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ “คิวพี” ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญด้วยการครองตำแหน่งผู้นำตลาดน้ำสลัดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยอ้างอิงผลส่วนแบ่งการตลาดทั้งเชิงมูลค่าและปริมาณจากข้อมูลดัชนีค้าปลีกรายเดือนของ NielsenIQ (Thailand) ครอบคลุมช่วงวันที่ 1 มกราคม 2565 – 31 ธันวาคม 2567 ซึ่งสะท้อนอย่างชัดเจนว่า “คิวพี น้ำสลัด” เป็น แบรนด์ที่ผู้บริโภคชาวไทยเลือกซื้อมากที่สุด และเป็นแบรนด์น้ำสลัดยอดขายอันดับ 1 ในตลาดค้าปลีกของประเทศไทย ความสำเร็จครั้งนี้ไม่เพียงตอกย้ำความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมีต่อคิวพีเท่านั้น แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงกลยุทธ์การทำตลาดที่เข้าใจวิถีการกินของคนไทยอย่างลึกซึ้ง อันเป็นผลมาจากการยึดมั่นในกลยุทธ์หลัก 3 ประการ ที่ทำให้คิวพีสามารถครองใจผู้บริโภคท่ามกลางการแข่งขันที่เข้มข้นของตลาดน้ำสลัดไทย และเป็นกุญแจสำคัญที่ผลักดันให้แบรนด์ก้าวสู่การเป็นผู้นำตลาดอย่างแท้จริง โดยกลยุทธ์หลักที่คิวพีนำมาใช้เปิดทางสู่การเป็นผู้นำตลาดน้ำสลัดไทย ได้แก่ Product Differentiation ความหลากหลายที่ครอบคลุมทุกความต้องการ คิวพีนำเสนอผลิตภัณฑ์น้ำสลัดที่หลากหลายถึง 8 รสชาติใน 2 กลุ่มหลัก ส่งผลให้น้ำสลัดคิวพี เป็นได้มากกว่าน้ำสลัด ตามแนวคิด KEWPIE Much and More […]



