แฟรนไชส์ ตู้น้ำดื่ม Water Vending แบรนด์ มวลชน ลงทุนคุ้มค่า สร้างกำไรในยุค New Normal


 

อีกหนึ่งธุรกิจที่ ชี้ช่องรวย มองว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางการสร้างรายได้ และยังเป็นกิจการเล็กๆ ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในยุค New Normal นั่นก็คือ แฟรนไชส์ ตู้น้ำดื่ม Water Vending แบรนด์ มวลชน ที่ลงทุนน้อย กำไรสูง คืนทุนไว เพียงแค่หาทำเลที่เป็นแหล่งชุมชน ตามหอพัก อพาร์ตเม้นท์ ก็สามารถสร้างรายได้ได้แล้ว

 

 

จุดเด่นของ Water Vending แบรนด์ มวลชน คือ ลงทุนต่ำ กำไรสูง (หยอด 1 บาท ได้ 1.5 ลิตร) โดยแบ่งรูปแบบการลงทุน 3 โมเดลธุรกิจด้วยกัน ดังนี้

1.โมเดลเช่าตู้น้ำดื่มสะอาดราคาสุดคุ้ม พื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ราคา 900 บาท / เดือน พื้นที่ต่างจังหวัด ราคา 1,000 บาท / เดือน ยอดขายเป็นของแฟรนไชส์

2.โมเดลแบ่งรายได้ ของบริษัทและแฟรนไชส์ ในอัตรส่วน70 : 30 โดยทำเลเป็นของแฟรนไชส์

3.โมเดลให้เช่าพื้นที่ติดตั้งตู้ บริษัทจ่ายค่าเช่าพื้นที่ / เดือน เพียงลูกค้ามีทำเลทอง (แฟรนไชส์ได้รับค่าเช่ารายเดือน)

ตู้น้ำดื่ม Water Vending แบรนด์ มวลชน เป็นตู้น้ำดื่มที่สะอาดได้มาตรฐาน ใช้ระบบกรองน้ำของ 3M พร้อมมาตรฐานระดับสากล NSF42, NSF53 และ FDA สามารถกรองกลิ่น สี รสชาติ รวมถึงกรองตะกอนต่างๆ พร้อมดูดซับสารพิษที่ปะปนมากับน้ำ และกรองเชื้อได้ถึง 99.9%

-ขนาดตู้น้ำดื่มเล็กกระทัดรัด ประหยัดพื้นที่ตั้งวาง

-มีบริการตรวจเช็คคุณภาพนําและทำความสะอาดตู้โดยผู้เชี่ยวชาญทุกเดือน

-ตรวจเช็คระบบใส้กรองน้ำ ตามรอบการบำรุงรักษา (กรองหยาบ และ กรองละเอียด)

– สัญญาขันต่ำ 1 ปี ลงทุนต่ำ

 

 

และนี่คืออีกหนึ่งธุรกิจของ CP Retailink ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง ที่ใช้เงินลงทุนไม่มากและสามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ และยังสามารถขยายจำนวนตู้ไปได้อีกตามความเติบโตของผู้ลงทุนเอง และเชื่อว่าจะเป็นธุรกิจที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในยุค New Normal ที่ผู้คนต้องเว้นระยะห่าง เรียกได้ว่า ธุรกิจนี้มีแนวโน้มเติบโตได้ดีเลยทีดียว

สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่

เบอร์โทรศัพท์ Call Center : 1311

Facebook Page : CP Retailink

เว็บไซต์ : https://www.cpretailink.co.th