“เพาเวอร์บาย x บีทูเอส” ทุ่มงบ 100 ล้าน เปิดตัวแฟลกชิพสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย


เพาเวอร์บาย และ บีทูเอส ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เปิดตัว “เพาเวอร์บาย x บีทูเอส แฟลกชิพสโตร์” ครั้งแรกของแฟลกชิพสโตร์สุดล้ำที่เป็นศูนย์รวมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และหนังสือ อุปกรณ์เครื่องเขียนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30%

นายโลร็องต์ โปซ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้า เพาเวอร์บายและบีทูเอสได้ผนึกความร่วมมือครั้งสำคัญ เปิดตัว “เพาเวอร์บาย x บีทูเอส แฟลกชิพสโตร์” สุดล้ำบนพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่สุดแห่งความลงตัวของการเสริมแกร่งระหว่างสองบริษัท ทั้งด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์, เครื่องใช้ในบ้าน, อุปกรณ์เบ็ดเตล็ด, หนังสือเครื่องเขียน, ศิลปะ และอีกมากมาย

เน้นความสะดวกแบบ One-stop destination ผ่านช่องทางการตลาดแบบ Omnichannel

สั่งซื้อออนไลน์ (www.powerbuy.co.th) และรับสินค้าที่ร้านได้ภายใน 1 ชม.พนักงานในร้านมีแท็บเล็ตเพื่อนำเสนอสินค้ามากกว่า 20,000 รายการให้กับลูกค้าค้นพบสินค้าและข้อมูลเพิ่มเติมด้วยหน้าจอสัมผัส 4 จุดในร้าน บัญชี Line Official ที่พัฒนาขึ้นเป็นช่องทางสำหรับลูกค้าในการติดต่อกับทีมงาน พร้อมอัพเดทกิจกรรมของแฟลกชิพสโตร์ ไอเท็มมาใหม่ และการสาธิตนวัตกรรมต่าง ๆ

กลยุทธ์สู่ความสำเร็จของ “เพาเวอร์บาย x บีทูเอส แฟลกชิพสโตร์”

– ศูนย์รวมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ หนังสือ และอุปกรณ์เครื่องเขียนแห่งแรกในประเทศไทย – One-stop destination แฟลกชิพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทั้งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์เล่นเกม หนังสือ ศิลปะ งานฝีมือ และสินค้าอื่น ๆ มากมาย รวมกว่า 50,000 รายการ

– ประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือกว่า กับ 12 โซนไฮไลต์ที่จะมาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว นำเสนอสินค้าใหม่ล่าสุด สินค้าแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น โดยมีการปรับเปลี่ยนสินค้าในแต่ละโซนตามธีมที่น่าสนใจสลับหมุนเวียนทุกเดือน

– เซอร์วิส Omni-Channel มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือกว่าผ่านทางออนไลน์และออฟไลน์ราบรื่นไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเป็น Click & Collect การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์และเลือกรับสินค้าที่สาขา / 1 Hour

– Pick-Up การรับสินค้าด่วนภายใน 1 ชั่วโมงที่สาขาหลังการสั่งซื้อทางออนไลน์ / e-Ordering การให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้มากกว่าที่เห็นในร้านอีกกว่า 20,000 รายการ และ Chat & Shop มอบความสะดวกในการซื้อสินค้าพร้อมข้อมูลสินค้าที่ครบครันบนช่องทางออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการตัดสินใจซื้อของลูกค้า

– การบริการที่เหนือกว่า ด้วยพนักงานสโตร์ที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี ที่พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสินค้า การอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการเลือกและซื้อสินค้า

– Passionate Weekend Communities เพลิดเพลินกับกิจกรรมพิเศษทุกเดือนภายใต้ธีม “The Perfect Match for all Passionate Lifestyles” พร้อมเชิญชวนลูกค้ามาที่แฟลกชิพสโตร์ ที่ซึ่งลูกค้าจะได้เปิดประสบการณ์สุดพิเศษในการร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อปกับผู้เชี่ยวชาญและกูรูดัง พร้อมทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ ๆ ที่มีความสนใจในเรื่องเดียวกัน