Flash Express สร้างกลยุทธ์จับมือ Big C เปิดจุด Drop Off 50 สาขา พร้อมอัดโปรโมชันมอบส่วนลด


ปัจจุบันธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์ถือว่าได้รับความนิยมจากผู้คนเป็นจากอย่างมาก ด้วยปัจจัยการบูมของอีคอมเมิร์ซ และการขายของออนไลน์ จึงเป็นปัจจัยสนับสนุนให้ธุรกิจนี้มีการเติบโต

ด้วยการแข่งขันที่ดุเดือดจากผู้ให้บริการทำให้ “ความสะดวกสบาย” กลายเป็นกุญแจสำคัญของที่ต้องมอบให้กับลูกค้า เช่นเดียวกับ Flash Express ที่จับมือกับ Big C เปิดบริการ Drop Off ณ เคาน์เตอร์บิ๊กซี บิ๊กเซอร์วิส ภายในศูนย์การค้า กว่า 50 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

นางจรัสพักตร์ การปลื้มจิตต์ ผู้บริหารกลุ่มธุรกิจแฟลช กล่าวถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า ธุรกิจอีคอมเมิร์ซในปี 2563 เติบโตอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ตลาดอีคอมเมิร์ซ เติบโตมากกว่า 35% และแนวโน้มในปี 2564 ยังเติบโตได้อีก จึงทำให้ Flash Express จับมือร่วมกับ Bic C สร้างบริการรองรับความต้องการของลูกค้าผ่านทาง Drop Off ณ เคาน์เตอร์บิ๊กซี บิ๊กเซอร์วิส

“เราเล็งเห็นว่า Big C เป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ จึงเหมาะที่จะทำเป็นจุดให้บริการส่งพัสดุ ให้สอดคล้องกับเทรนด์ของลูกค้าที่เลือกไปส่งพัสดุด้วยตนเองที่ Shop หรือจุด Drop off ใกล้บ้าน คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 68% ต่อวัน” นางจรัสพักตร์ กล่าว

 

 

นางจรัสพักตร์ กล่าวต่อว่าการจับมือกับ Big C จะนำร่องให้บริการจุด Drop Off จำนวน 50 สาขา ภายในศูนย์การค้า Big C จำนวน 50 สาขา ก่อนตั้งเป้าขยายบริการไปยังศูนย์การค้า Big C และ Mini Big C มากกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ

ด้าน นางสาวสมหญิง ส่งเสริมสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบริการ บริษัท บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า Big C คำนึงถึงลูกค้าคือคนสำคัญ นอกจากมาจับจ่ายใช้สอยของที่จำเป็นแล้ว ลูกค้ายังมาส่งพัสดุที่มีการร่วมมือกับ Flash Express ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้า

“Big C ตั้งเป้าเปิดจุด Drop Off ทั้งในศูนย์การค้าบิ๊กซี และมินิบิ๊กซี ครอบคลุมทั่วประเทศ จำนวนกว่า 1,000 สาขา ในไตรมาสที่ 4/ 2564” นางสาวสมหญิง กล่าว

นอกจากนี้ Flash Express ยังจัดโปรโมชันส่งพัสดุ Flash ที่บิ๊กซี รับส่วนลดท้ายใบเสร็จมูลค่า 10 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการส่งพัสดุ Flash ในครั้งถัดไป” ที่จุดให้บริการบิ๊กซี โดยมีรายละเอียด ดังต่อนี้

  • ส่งพัสดุ Flash ที่บิ๊กซี รับส่วนลดท้ายใบเสร็จมูลค่า 10 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการส่งพัสดุ Flash ครั้งถัดไป ที่จุดให้บริการบิ๊กซีเท่านั้น
  • สงวนสิทธิ์การใช้คูปองเฉพาะสมาชิกบิ๊กการ์ดเท่านั้น
  • ระยะเวลาการรับคูปองตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2564
  • คูปองส่วนลดใช้ได้ 1 คูปอง / ใบเสร็จ
  • คูปองส่วนลดใช้ได้เฉพาะค่าบริการส่งพัสดุ Flash ที่ Big C สาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น
  • คูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับคูปองส่วนลดอื่น ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ และจะไม่ถูกนำมาคำนวณเป็นคะแนนสะสม
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการรับเฉพาะคูปองที่ครบถ้วน สมบูรณ์เท่านั้น ทั้งนี้ลูกค้าไม่สามารถใช้สิทธิ์จากคูปองรูปภาพที่จัดเก็บหรือคัดลอกได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดข้อกำหนด เงื่อนไข หรือยกเลิกรายการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า