Mr. Saveman พร้อมแล้ว !! เทรนนิ่งตัวแทนกำจัดปลวกทั่วประเทศ ธุรกิจอนาคตไกล เกาะเทรนด์รักษ์โลก


ยกให้เป็นหนึ่งอาชีพที่มาแรงแซงโค้งสำหรับบริการรับกำจัดปลวก กับคลิปสุดฮอตที่ปล่อยไปเพียง 3 สัปดาห์ คนรับชมหลักแสน เพราะตาลุกวาวกับทุนเริ่มต้นเพียงหลักหมื่นแต่สร้างรายได้เรือนแสน อันเป็นจุดเปลี่ยนของพนักงานประจำกินเงินเดือน 6 หลัก อย่างคุณรชตะ ชาทอง และ คุณจักรภพ ทองเกตุ ที่ลาออกจากงานประจำผันตัวมาจับธุรกิจบริการกำจัดปลวกแบบเต็มตัว

 

 

 

ด้วยประสบการณ์ที่คุณรชตะ และ คุณจักรภพ ชำนาญในการกำจัดปลวกมากว่า 15 ปี จึงจับมือสถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย แบ่งปันสร้างอาชีพให้ผู้ที่ต้องการสร้างรายได้แบบรวยเงียบ ภายใต้แบรนด์ “Mr. Saveman” เปิดรับตัวแทนทั่วประเทศ กับค่าสมัครตัวแทนเพียง 15,900 บาท ได้อุปกรณ์ครบครันสามารถประกอบอาชีพได้ทันที ได้แก่ น้ำยาฉีดปลวกสมุนไพรนาโนเทคโนโลยีจำนวน 10 ลิตร พร้อมหัวฉีดและเข็มฉีดปลวก อีกทั้งยังได้ชุดยูนิฟอร์ม และการอบรมความรู้ในการกำจัดปลวกแบบจัดเต็ม 1 วัน

 

 

จุดแข็งของน้ำยากำจัดปลวกที่เป็นสมุนไพรนาโนเทคโนโลยี ไม่มีสารเคมี ปลอดสารพิษ ไร้กลิ่นและสารอันตราย ดังนั้นคน เด็กเล็ก หรือสัตว์เลี้ยง จึงสามารถอยู่ร่วมพื้นที่ในขณะที่กำจัดปลวกได้อย่างปลอดภัย ไร้กลิ่นรบกวน ที่สำคัญยังเป็นการกำจัดปลวกที่ต้นเหตุและเปี่ยมประสิทธิภาพ จึงตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ปฏิเสธการใช้สารเคมี ผู้ที่มีเด็กเล็ก รวมทั้งผู้ที่รักสัตว์เลี้ยงทั่วไป Mr.Saveman ธุรกิจบริการรับกำจัดปลวกด้วยสมุนไพรนาโนเทคโนโลยีจึงเป็นธุรกิจที่น่าจับตาและสร้างฐานลูกค้าได้อีกยาวไกล

 

 

 

 

ล่าสุดเปิดเทรนนิ่งกลยุทธ์กำจัดปลวกแก่ตัวแทนรุ่นแรกมีผู้สนใจสมัครเป็นตัวแทนอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นตัวแทนจากกรุงเทพฯ นนทบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี เชียงใหม่ ปทุมธานี มหาสารคาม และสมุทรปราการ

น้องกัส-ศุภณัฐ จิววุฒิพงค์ หนึ่งเสียงของตัวแทนที่อายุน้อยที่สุดจากจังหวัดชลบุรี กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะบริหารเศรษฐศาสตร์ พระจอมเกล้าลาดกระบัง เล่าความรู้สึกที่ตัดสินใจมาเป็นตัวแทน Mr. Saveman ว่า “ปกติผมชอบเรื่องเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอยู่แล้ว พอมาเจอ Mr. Saveman ก็ประทับใจกับน้ำยาสมุนไพรที่สามารถซึมในเนื้อไม้ได้ลึกถึง 4 เซนติเมตร และยังเป็นสมุนไพรนาโนเทคโนโลยีอีกด้วย โดยส่วนตัวมองว่างานบริการให้ผลตอบแทนสูง และใช้เวลาไม่มาก อาชีพกำจัดปลวกจึงน่าสนใจ

 

 

ส่วนตัวก็รู้จักหมู่บ้านจัดสรรค่อนข้างเยอะ เพราะอยู่ในแวดวงของอสังหาริมทรัพย์ มีเพื่อนทำหมู่บ้านที่ชลบุรีด้วย ก็มองว่าตรงนี้น่าจะเป็นช่องทางต่อยอดอาชีพและรายได้ต่อไป ถ้าเราเริ่มเร็วก็มีโอกาสได้ลองอะไรหลายอย่าง”

อาชีพช่างและงานบริการเรื่องบ้านที่อยู่อาศัย เป็นอาชีพที่ต้องพบกับลูกค้าที่ประสบปัญหาเรื่องปลวกค่อนข้างมาก ทำให้พวกเค้าตัดสินใจเลือกเป็นตัวแทน Mr. Saveman เพื่อช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้า

คุณประภาส สุทธิอำนวยกูล นักตกแต่งภายในที่พบปัญหาปลวกกับบ้านของตัวเองและบ้านลูกค้าด้วย ให้เหตุผลที่เลือก Mr. Saveman ว่า “สิ่งที่เรากำลังมองหา เรื่องแรกคือสิ่งที่ปลอดสารพิษ เรื่องที่สองคือเทรนด์โลกอนาคต คือการรักษาสุขภาพและสิ่งแวดล้อม ดังนั้นธุรกิจนี้มองว่าไปได้ไกล เบื้องต้นต้องไปฉีดบ้านตัวเองก่อน ส่วนที่เหลือจะไปต่อยอดกับลูกค้าเก่าของบริษัททั้งหมด สำคัญคือต้องไปหาข้อมูลของสินค้า เราต้องรู้จักปลวกเป็นอย่างดี เวลาอธิบายลูกค้าจะสร้างความน่าเชื่อถือ”

 

 

ด้านคุณสังข์-ทักษิณ คงสร้อยทอง ช่างแอร์บ้านที่เข้ามาเป็นตัวแทน Mr. Saveman ย่านบางกรวย นนทบุรี เล่าถึงเลือกเป็นครอบครัวเดียวกับ Mr. Saveman ว่า “อาชีพกำจัดปลวกเริ่มต้นง่าย กำไรดี ตัวผมเองเป็นช่างแอร์บ้านมา 18 ปี ฐานลูกค้ามีอยู่แล้ว และลูกค้าเกินครึ่งประสบปัญหาเรื่องปลวก เรามีบุคลากร ลูกค้า ยานพาหนะอยู่แล้ว ธุรกิจตรงนี้จะไปต่อยอด ชื่นชมวิทยากรสอนดี มีประสบการณ์มากให้ข้อมูลชัดเจน อาชีพกำจัดปลวกอาจมองว่าสกปรกต้องไปมุดฝ้า ห้องเก็บของ ใต้บันได แต่ตรงนั้นเป็นเงินทั้งนั้น ลงทุนแค่แรงกับใจ”

 

 

คุณศิ-ศศินา ชัยวิสิทธิ์ ว่าที่คุณแม่ ที่แม้กำลังอุ้มท้องลูกน้อย 5 เดือน ก็ไม่หวั่นเข้ามาเรียนรู้กลยุทธ์ฉีดปลวกด้วยน้ำยาสมุนไพรนาโนอย่างใกล้ชิด ด้วยเชื่อมั่นในความปลอดภัยของ Mr. Saveman และมองเห็นโอกาส เล่าบอกชีวิตเธออย่างน่าสนใจว่า สองสามปีที่ผ่านมาทำมาหลายอย่างและไม่ประสบความสำเร็จ เจ็บมาเยอะมาก ตั้งแต่ยังไม่มีโควิด-19 เสียอีก

 

 

พอมาเจอ Mr. Saveman มองว่าเป็นโอกาส เพราะเป็นอาชีพอิสระ มีเวลาให้ครอบครัวด้วย จึงตัดสินใจเข้ามาลองเรียนรู้ ก็กังวลเรื่องการหาลูกค้าเพราะคอนเน็คชั่นเราน้อย อาจต้องอาศัยระยะเวลา ถ้าธุรกิจตรงนี้ดีอาจจะออกจากงานประจำมาทำเต็มตัว ฝากบอกทุกคนที่กำลังหมดหวังว่าอย่าท้อ ต้องผ่านไปให้ได้ ทำทุกวันให้มันดี แล้วสักวันหนึ่งเราจะสำเร็จ”

 

 

สนใจเป็นครอบครัวเดียวกับ Mr. Saveman เปิดรับตัวแทนกำจัดปลวกด้วยสมุนไพรนาโนเทคโนโลยีทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทรศัพท์ 08-8950-2963