เมื่อความเก๋ามาเจอกัน! ช้างดาวXห่านคู่ นำมาสู่คอลเลกชันใหม่ รองเท้าแตะ-เสื้อยืด สลับแบรนด์


หากพูดถึงแบรนด์ที่มีอายุธุรกิจอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน แน่นอนว่าหากเอ่ยถึงชื่อแบรนด์อย่าง “ช้างดาว” ที่ขายรองเท้าแตะ กับ “ห่านคู่” ที่ขายเสื้อยืด หลายคนย่อมรู้จักกันเป็นอย่างดี

ด้วยความที่เป็นแบรนด์ระดับตำนานที่ดำเนินธุรกิจมามากกว่า 69 ปี ใครจะไปคิดว่าอยู่มาวันหนึ่งทั้งสองแบรนด์จะมาทำการตลาดร่วมกันออกเป็นคอลเลกชันสินค้าที่มีความพิเศษสลับแบรนด์กันเป็น “เสื้อห่านคู่ รุ่นช้างดาว” และ “รองเท้าแตะช้างดาว รุ่นห่านคู่” ที่ทำออกมาจำหน่ายเพียง 10,000 ชิ้นเท่านั้น ซึ่งเสื้อทุกตัวจะมีการติดรหัสประจำไว้ ตั้งแต่ 00001-10000 เพื่อเป็นที่ระลึกให้กับผู้ซื้อสินค้าครั้งนี้

นอกจากนี้ ยังมีกระเป๋าย่ามที่ผ้าด้านนอกทำจากผ้าที่ใช้ผลิตรองเท้าผ้าใบนันยาง และผ้าด้านในจากห่านคู่ มีช่องสำหรับเก็บรองเท้าแตะ และเสื้อโดยเฉพาะ

แน่นอนว่าการจับมือร่วมกันครั้งนี้ของทั้งสองแบรนด์เพื่อให้เกิดความแปลกใหม่โดยนำเอกลักษณ์ของแบรนด์มาปรับจนออกมาเป็นสินค้าใหม่ ที่ทำให้ลูกค้าไม่ต้องจำเจกับสินค้าแบบเดิม ๆ รวมถึงเป็นการเปิดตลาดใหม่ทั้งกลุ่ม Gen Y และ Gen Z โดยให้แบรนด์มีความทันสมัย และดูกระแสตอบรับจากลูกค้าว่าจะออกมาเป็นอย่างไร เพื่อนำไปปรับปรุงหากมีการออกสินค้าใหม่ในอนาคต

ทั้งนี้ สินค้าที่กล่าวมานั้นเปิดจำหน่ายแล้วเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2565 ในราคาชุดละ 990 บาท (ประกอบด้วย เสื้อยืด รองเท้าแตะ และกระเป๋าย่าม) ผ่านทางเว็บไซต์ Thailandpostmart.com