ถอดไฮไลท์สำคัญ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี รีแบรนด์เปลี่ยนใหม่หมดทั้ง “โลโก้-ยูนิฟอร์ม-บรรยากาศร้าน”


เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เป็นหนึ่งในแบรนด์ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดชื่อดังที่เข้ามาทำการตลาดในไทยตั้งแต่ปี 2544 โดยครองใจกลุ่มผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน แต่ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปกลุ่มลูกค้าเดิมที่เป็นกลุ่มครอบครัวได้เติบโตขึ้น ทำให้แบรนด์ต้องมีการขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มใหม่ ๆ ทั้งวัยรุ่น วัยทำงาน

แน่นอนการรีแบรนด์จึงเป็นคำตอบสำคัญที่ทำให้ธุรกิจมีความสดใส และทันสมัยอยู่เสมอ เข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกเจน Smartsme พามาถอดรหัสไฮไลท์สำคัญการเปลี่ยนแปลงของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ในรอบ 22 ปี กัน

กล่าวก่อนว่าการรีแบรนด์ที่สำคัญของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มี 3 เรื่องด้วยกัน

1.ยกเครื่องโลโก้ใหม่: สะท้อนถึงภาพลักษณ์ที่มีความทันสมัยมากขึ้น โดยมีการยกเครื่องใหม่ทั้งตัวอักษรที่มีความเรียบง่าย มีความขี้เล่น พร้อมกับสีเขียวไอคอนนิค ที่มีความอ่อนลงเพื่อให้ดูสดสดใสขึ้น ส่วนดีไซน์ตัว A เป็นโลโก้ “สไลช์” ที่ถอดมาจากชิ้นพิซซ่า สร้างการจดจำได้เป็นอย่างดี

2.ยูนิฟอร์มใหม่: เปลี่ยนแปลงยูนิฟอร์มใหม่ตั้งแต่ชุดพนักงานเสิร์ฟ, เชฟ และไรเดอร์เดลิเวอรี่ ผ่านการออกแบบที่มีความ Casual เพิ่มความทะมัดทะแมง ใส่ความเป็นแฟชั่นเพื่อดูไลฟ์สไตล์มากขึ้น

3.บรรยากาศร้านใหม่: รีโนวเวทร้านใหม่ ตกแต่งแนว Urban Design ดูเป็นโมเดิร์น โปร่งสบายขึ้น พร้อมมีมุมถ่ายรูปรับเทรนด์ Instagrammable ในปี 2566 โดยตั้งเป้ารีโนเวทร้านใหม่ซึ่งจะเน้น กรุงเทพมหานครและ ปริมณฑล กว่า 120 สาขา แรกเริ่มจะมีการรีโนเวท 5 สาขา ได้แก่ สาขาสวนเพลิน พระราม 4, สาขาอมอรินี่ รามอินทรา, สาขารามคำแหง 2, สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 และสาขาจังหวัดพิจิตร พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้เพื่อมอบประสบการณ์มื้อพิซซ่าที่ดียิ่งขึ้น และจะมีการรีโนเวทสาขาทั่วประเทศตลอดปี พ.ศ. 2566