ไทสัน ฟู้ดส์ รุกขยายสาขาร้าน “มีทเฟรช” เอาใจคนช่างเลือกเนื้อไก่เกรดคุณภาพ


อย่างที่รู้กันว่าเนื้อไก่และเนื้อจากพืช (plant-based) เป็นอาหารสำคัญที่เราต่างบริโภคภายในประเทศและส่งออกไปยังประเทศต่าง ๆ เนื่องจากราคาเข้าถึงง่าย อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ สามารถรับประทานได้ทุกเชื้อชาติ ทุกช่วงอายุ

 

เมื่อไม่นานมานี้ ไทสัน ฟู้ดส์ เอเชีย-แปซิฟิก (Tyson International APAC Ltd.) ภายใต้บริษัท ไทสัน ฟู้ดส์ (Tyson Foods Inc.) หนึ่งในบริษัทฯ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากโปรตีนครบวงจรรายใหญ่ของโลกจากสหรัฐอเมริกา ได้เปิดสาขาร้าน “มีทเฟรช” (Meat Fresh) ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไก่สด ไก่ปรุงสุกแช่แข็ง และผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ทำจากพืช เพิ่ม 2 สาขา ได้แก่ สาขาตลาดมีนบุรี และสาขาสวนเพลิน มาร์เก็ต ต่อจากสาขาแรกที่ตลาดไท เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคและ SME กลุ่มร้านค้าส่ง ร้านค้าปลีก และร้านอาหาร ได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์เนื้อไก่คุณภาพมาตรฐานระดับสากล

 

การขยายสาขาครั้งนี้ มาจากการเติบโตอย่างต่อเนื่องของร้าน “มีทเฟรช” สาขาแรก ซึ่งผู้ค้าและผู้บริโภคต่างไว้วางใจให้การตอบรับอย่างล้นหลาม พร้อมชูสินค้าแบรนด์ไก่ปันสุข (Kai Pan Sook) เป็นสินค้าหลักของร้าน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ SME ที่ให้ความสำคัญเรื่องราคา ต้นทุน และคุณภาพความสดสะอาด ส่งตรงจากฟาร์ม ภายใต้กระบวนการผลิตที่ปลอดภัยต่อผู้บริโภค

 

สินค้าแบรนด์ไก่ปันสุขครอบคลุมไก่สดกว่า 30 รายการ อาทิ ไก่ตัว โครงไก่ สะโพกไก่ สันในไก่ และยังมีสินค้าไก่ปรุงสุกแช่แข็งที่กำลังเป็นนิยมในตลาด อาทิ นักเก็ตไก่ สเต็กไก่ทอด และไก่ป๊อป

 

ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าของไทสัน ฟู้ดส์ ผ่านร้านมีทเฟรชทั้ง 3 สาขาได้แล้ววันนี้

• ร้านมีทเฟรช สาขาตลาดไท โทร 091-222-9989 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 04:00 – 22:00
• ร้านมีทเฟรช สาขาตลาดมีนบุรี โทร 080-073-5461 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 06:00 – 20:00
• ร้านมีทเฟรช สาขาสวนเพลิน มาร์เก็ต โทร 080-073-5482 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 06:00 – 20:00

 

สำหรับการเติบโตของ ไทสัน ฟู้ดส์ ในตลาดค้าส่ง-ค้าปลีกผลิตภัณฑ์จากไก่ และเนื้อสัตว์ทำจากพืชในประเทศไทยครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมให้ผู้ประกอบการร้านอาหารรายเล็ก ๆ อย่าง SME สามารถพัฒนาสินค้าให้มีความหลากหลายและตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้มากขึ้น