สร้างรายได้ด้วยร้านเคอรี่ เปิด 3 สาขาใน 2 ปี ลงทุนน้อย คืนทุนไว รายได้มั่นคง


ใครกำลังมองหาธุรกิจที่มั่นคงไม่ใช่ธุรกิจตามกระแสที่ทำไปไม่นานก็หายไป ขอชวนมาเปิดมุมมองการทำธุรกิจขนส่งกับ คุณเตย เจ้าของร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส 3 สาขา ที่มี Pain Point มาจากธุรกิจเดิมที่ทำอยู่ ซึ่งต้องให้เครดิตเทอมกับลูกค้า ใช้ระยะเวลารอเรียกเก็บเงินนานกว่า 8-9 เดือน แต่หลังจากพบกับการลงทุนร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ก็ช่วยทำให้เห็นเงินเร็วขึ้น เพราะสามารถเก็บเงินได้ทุกวัน นอกจากนี้ ร้านเคอรี่ยังลงทุนน้อย ผลตอบแทนสูง บริหารจัดการง่าย สร้างรายได้ที่มั่นคงในระยะยาว

 

คุณเตย ราวินซ์ รพินันตปรีชาญาน เจ้าของร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส เล่าว่า ด้วยตนเองเป็นคนชอบทำธุรกิจ และมีธุรกิจส่วนตัวมายาวนานกว่า 10 ปี จากเดิมที่ทำธุรกิจอยู่ทั้งสิ้น 3 ธุรกิจ คือ โรงงานปุ๋ยยา, บริษัทรับทำความสะอาด, บริษัทรับทำ Digital Marketing, ซึ่งธุรกิจเหล่านี้อยู่ในรูปแบบที่ต้องให้เครดิตกับลูกค้า และบ่อยครั้งต้องใช้ระยะเวลานานกว่า 8-9 เดือน ในการเรียกเก็บเงินจากลูกค้า ทำให้เริ่มมองหาโอกาสทางธุรกิจเพิ่มเติม ซึ่งต้องเป็นธุรกิจที่มั่นคงเห็นเงินเร็ว เงินเข้าเร็ว เก็บเงินได้ทุกวันโดยไม่ต้องใช้ระยะเวลานาน จนมาเจอธุรกิจที่ 4 คือ การเป็นเจ้าของร้านเคอรี่ ซึ่งตอบโจทย์ทั้งด้านการบริหารจัดการที่ง่ายสะดวกสบาย และเห็นผลกำไรเข้ามาตลอดเวลา โดยปัจจุบันภายในเวลาเพียง 2 ปี ก็ขยายไปแล้ว 3 สาขา ซึ่งในแต่ละวันลูกค้าให้การตอบรับดีเกินคาด

การที่ตัดสินใจลงทุนเปิดร้านเคอรี่ ต้องบอกว่า ถึงแม้จะมีหลายธุรกิจที่ทำให้เราเก็บเงินได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอาหาร ธุรกิจแฟรนไชส์ และอีกหลายธุรกิจ เรามองว่าธุรกิจขนส่งไม่ใช่ธุรกิจที่เป็นแฟชั่น ที่มาเป็นกระแสสักพักแล้วหายไปอย่างรวดเร็ว แต่ธุรกิจขนส่งเป็นธุรกิจที่มีอายุยาวกว่าธุรกิจอื่น ซึ่งจากวิกฤตต่าง ๆ โดยเฉพาะช่วงแพร่ระบาดของโควิดที่ผ่านมา ยิ่งทำให้เราเห็นว่าในหลายธุรกิจมักเกิดผลกระทบ แต่ธุรกิจเดียวที่แทบจะไม่มีผลกระทบเลยนั่นก็คือ ธุรกิจขนส่ง เพราะทุกคนต่างต้องกินต้องใช้ต้องส่งสินค้าไป-มาหากัน

 

และทำไมถึงเลือกลงทุนเปิดร้านกับเคอรี่ ถึงแม้ร้านรับ-ส่งพัสดุจะมีอยู่หลายเจ้าอันดับหนึ่งเลยคือ ความโดดเด่นของร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส เพราะเขามีโซลูชั่นที่หลากหลายเลือกปรับรูปแบบได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงบลงทุนที่น้อยตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่น นอกจากนี้ เคอรี่ยังมีจุดแข็งอื่นอีกมากมาย อาทิ สาขาที่กระจายอยู่ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย จึงช่วยให้ลูกค้ามั่นใจในการเลือกใช้บริการ บวกกับภาพลักษณ์ที่ดี เพราะดำเนินธุรกิจในไทยมากว่า 18 ปี จนกลายเป็นขนส่งเอกชนอันดับหนึ่ง ที่ลูกค้านึกถึง ถัดมาคือ After-sales Service (บริการหลังการขาย) เมื่อเกิดกรณีฉุกเฉินเคอรี่ไม่เพียงแก้ปัญหาให้เจ้าของธุรกิจเท่านั้น แต่ยังช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าด้วย นั่นจึงทำให้การเริ่มธุรกิจขนส่งกับเคอรี่ทำได้อย่างคล่องตัวและเจอปัญหาน้อยที่สุด อันดับสุดท้าย คือ บริหารจัดการง่าย เนื่องจากเราทำหลายธุรกิจ ซึ่งเคอรี่ก็มีระบบการบริหารจัดการที่ดีตอบโจทย์คนทำหลายธุรกิจมาก ๆ

 

ในแง่ของการลงทุน เคอรี่ก็มีให้เลือกเปิดร้านหลากหลายแพ็กเกจ ซึ่งแต่ละแพ็กเกจก็จะมีความเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกันออกไป โดยแพ็กเกจที่ร้านเราเลือก คือ แพ็กเกจ STANDARD ถือเป็นขนาดใหญ่ที่สุดของการลงทุนเคอรี่ เพราะมีถึง 3 เคาน์เตอร์ รองรับพื้นที่ใช้สอยได้มากขึ้น สะดวกสบายดีต่อใจลูกค้า บวกกับทำเลที่ตั้งร้านของเรามีลูกค้าที่ต้องการส่งพัสดุจำนวนมาก ซึ่งถ้าร้านเรามีขนาดใหญ่ ก็จะสามารถรองรับจำนวนลูกค้าและปริมาณพัสดุได้อย่างดี

 

ใครที่กำลังมองหาการลงทุนใหม่ ๆ ร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส เป็นธุรกิจที่ลงทุนง่าย มีแพ็กเกจให้เลือกลงทุนถึง
4 แพ็กเกจที่ออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์กับนักลงทุนทุกระดับ ได้แก่

● เริ่มต้นเบา ๆ เพียง 3,900 บาท (รูปแบบ SHOP IN SHOP) เหมาะมาก ๆ สำหรับกลุ่มคนที่ไม่ได้มีเงินทุนมากและไม่ต้องการแบกรับความเสี่ยง

● เปิดร้านเล็กลงทุนเบา ๆ ราคา 8,900 บาท (รูปแบบ STARTER LITE) เหมาะกับผู้ที่มีอุปกรณ์รับ-ส่งพัสดุอยู่แล้ว ทำเลที่แนะนำคือในเขตชุมชน สำนักงาน ตลาด

● ชุดพื้นฐานพร้อมเปิดร้าน ราคา 39,900 บาท (รูปแบบ LITE) เหมาะกับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจ และมีทักษะในการบริหารร้าน ทำเลที่แนะนำคือในเขตชุมชน สำนักงาน ตลาด ใช้พื้นที่ร้านขนาด 10-35 ตร.ม.

ร้านใหญ่รองรับลูกค้าชุดใหญ่ ราคา 79,900 บาท (รูปแบบ STANDARD) เหมาะกับผู้ที่มีพื้นฐานการบริหารธุรกิจอยู่แล้ว แนะนำเปิดในทำเลที่โดดเด่นอยู่ใจกลางเมือง ใช้พื้นที่ร้านขนาด 25-50 ตร.ม.

โดยแพ็กเกจทั้งหมด ฟรี! ค่าธรรมเนียมปีแรก รับผลตอบแทนสูงสุด 20%* และฟรี! อุปกรณ์ครบพร้อมเปิดร้าน หากใครที่มีเงินลงทุนอยู่ในมือแล้วไม่ต้องการนำเงินไปฝากธนาคาร แต่อยากต่อยอดให้เงินที่มีอยู่ ธุรกิจขนส่งสามารถช่วยให้ทุกคนสร้างกำไรเพิ่มขึ้นได้ อาจจะไม่หวือหวาเท่ากับธุรกิจอาหาร แต่เป็นธุรกิจที่ไม่ต้องสต็อกสินค้า และในระยะยาวยังมีความมั่นคงอีกด้วย

ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้แล้ววันนี้ ที่ https://forms.gle/q2Fk3JWkitHJJ4pk9

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://th.kerryexpress.com/th/home

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด