“เพลินนารี่ มอลล์” ทำเลทอง “วัชรพล” สวนสนุกช้อปปิ้งมอลล์ แห่งแรกในไทย


++ทำเลทองแหล่งใหม่ในสไตล์ “คอมมูนิตี้มอลล์” จะเห็นได้ว่าผุดขึ้นเป็นดอกเห็ดทั้งพื้นที่เขตกรุงเทพฯ และขยายกว้างไปตามตัวเมืองจังหวัดที่เป็นหัวเมืองใหญ่ในแต่ละภูมิภาค ซึ่งก็ถือว่าเป็นแนวโน้มที่ดีที่ของผู้ประกอบการทั้งรายใหม่ รายเก่า จะได้มีทำเลในการเปิดร้านใหม่รวมถึงขยายสาขาธุรกิจที่ทำอยู่ ซี่งปัจจัยสำคัญที่ช่วยสนุบสนุนการแจ้งเกิดผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยได้มีเวทีค้าขายมากยิ่งขึ้น ยกตัวอย่างหนึ่งในทำเลทองแห่งใหม่ “เพลินนารี่ มอลล์ (Plearnary Mall Watcharapol)” สิ่งที่น่าจับตาคือ โครงการอยู่ปากทางเข้าถนนวัชรพล ชุมชนที่เต็มไปด้วยผู้ซื้อศัยภาพสูง

++คุณพัชรี โกวิทจินดาชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพลินนารี่ มอลล์ จำกัด ทายาทปริญสิริ รุกตลาดเปิดแหล่งช้อปปิ้งสไตล์ใหม่ด้วยการทุ่มงบลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท กับโปรเจ็คต์ “เพลินนารี่ มอลล์” ช้อปปิ้งมอลล์แห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดอยู่ปากทางเข้าถนนวัชรพล- รามอินทรา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Amusement Experience Shopping Mall” แห่งแรกในเมืองไทย ที่มีรูปแบบแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ชูกลยุทธ์กิจกรรมโชว์ แสง เสียง พร้อมขบวนพาเหรดครบครัน เน้นสื่อออนไลน์โซเชียลมีเดียและกิจกรรมทางการตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าครอบครัว ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย คาดพร้อมเปิดให้บริการราเดือนพฤษภาคม 2557

                ++“จากเดิมที่ทางปริญสิริได้พัฒนาโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมในทำเลนี้มาเกือบ 100 ไร่ ซึ่งได้รับผลตอบรับดีมาก บริษัทเล็งเห็นว่าบริเวณนี้เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงสุด ทั้งเป็นจุดเชื่อมต่อถนนหลายเส้นทาง แวดล้อมด้วยโครงการที่อยู่อาศัยกว่า 20,000 ยูนิต จำนวนประชากรกว่า 100,000 คน และยังไม่มีแหล่งช้อปปิ้งที่สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างครบวงจร จึงทุ่มงบลงทุนประมาณ 1,000 ล้านบาท เปิดตัว โครงการ เพลินนารี่ มอลล์ วัชรพล ช้อปปิ้งมอลล์แนวคิดสวนสนุกแห่งแรกแห่งใหม่ในเมืองไทย ที่ใหญ่ที่สุดต้นถนนวัชรพลบนพื้นที่เกือบ 19 ไร่” คุณพัชรีเผยถึงที่มาของการพัฒนาโครงการ 

                ++คอนเซ็ปต์และดีไซน์เป็นการนำเอารูปแบบของ Amusement Park (สวนสนุก) ผสมกับ Shopping Place (แหล่งช้อปปิ้ง) ซึ่งยังไม่มีที่ไหนมาก่อนในเมืองไทย รวมทั้งนำข้อมูลจากการศึกษาเชิงลึกถึง ไลฟ์สไตล์และสิ่งที่กลุ่มเป้าหมายต้องการ นั้นคือ 1.ต้องการห้างใกล้บ้าน เพลินนารี่ มอลล์ แวดล้อมไปด้วยโครงการของปริญสิริและที่อยู่อาศัยใกล้เคียง ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าสามารถเดินมายังโครงการได้จริงประมาณ 30,000 คน พร้อมกันนี้ยังมีโครงการอื่นๆ ในรัศมีโดยรอบอีกกว่า 20,000 ยูนิต

++2.ต้องการสินค้าที่มีความหลากหลายและมีคุณภาพ เพลินนารี่ มอลล์ มีร้านค้าพร้อมให้บริการกว่า 300 ร้านค้า และ 3.การตกแต่งที่สวยงาม บริษัททุ่มทุนตกแต่ง เพลินนารี่ มอลล์ เริ่มตั้งแต่ทางเข้าโครงการ แลนด์สเคปรอบอาคาร ภายในตัวมอลล์ โดยมี Plearn Bear Family ที่ได้รับการออกแบบขึ้นมาใหม่เพื่อการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายตกแต่งอยู่ทั่วบริเวณมอลล์ ลูกค้าที่เข้ามาสามารถถ่ายรูปเช็คอินได้ทุกมุม เรียกว่า เพลินนารี่ มอลล์ เป็น One Stop Shopping ที่เมื่อเข้ามาลูกค้าจะได้ทั้ง ช้อปปิ้ง กิน เที่ยว สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบครัน

  

                ++เพลินนารี่ มอลล์ วัชรพล เป็นอาคารทันสมัยติดแอร์ 2 ชั้น ขนาด 28,000 ตารางเมตร พรั่งพร้อมไปด้วยร้านค้าและบริการต่างๆ กว่า 300 ร้านค้า เพื่อความสนุกทุกวันอย่างไร้ขีดจำกัด แบ่งเป็นโซนต่างๆ เพื่อตอบรับครบทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ ได้แก่ โซนร้านอาหาร โซนฟู้ดคอร์ท และ Take Home โซนแฟชั่น โซนคลินิคและบริการเสริมความงาม โซนการศึกษา เสริมทักษะสำหรับเด็กๆ โซนสินค้าไอที โซนธนาคาร และเพย์พอยท์ และซูเปอร์มาร์เก็ต ขณะนี้มีผู้สนใจและมีธุรกิจที่ตกลงมาเปิดให้บริการแล้ว อาทิ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต เคเอฟซี สตาร์บัค สเวนเซ่น ชาบูชิ คาสะ (Kasa) โตไก (Tokhai) วีรสุ คอนเนค แอนด์ วิสต้าคาเฟ่ ร้านบูทส์ คาร์มาร์ท ฯลฯ  

++ทั้งนี้ ผู้บริหารโครงการตั้งเป้าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเฉลี่ยวันละ 8,000-10,000 คน และคาดว่าจะมีรายได้จากค่าเช่าพื้นที่ในปีแรกประมาณ 300 ล้านบาท พร้อมที่จอดรถรอบอาคารและชั้นใต้ดินรวมกว่า 700 คัน สามารถรองรับกลุ่มเป้าหมายที่อาศัยในพื้นที่วัชรพล รามอินทราและบริเวณใกล้เคียง หรือจะเป็นผู้ที่ต้องการมาท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง พักผ่อน ด้วยการเดินทางที่สะดวกเพราะเป็นจุดเชื่อมต่อหลายทำเลทั้งจากถนนรามอินทรา ถนนวัชรพล ถนนสุขาภิบาล 5 ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน 2 แห่ง ได้แก่ รามอินทรา-เอกมัย และสุขาภิบาล 5

 +++++++++++++++++++++++++++++++++++++ ล้อมกรอบ +++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ยกตัวอย่างพื้นที่และค่เช่า

รูปแบบคีออสก์ชั้น 2 โซนแฟชั่น คิดอัตราค่าเช่าเดือนละ 20,000 บาท พร้อมชำระค่าประกัน 3 เดือน และจ่ายค่าเช่าล่วงหน้า 1 เดือน ทั้งนี้ยังมีอีกหลายโซนและหลายรูปแบบลงทุน สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2945-4111

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++