“ตัวแทนจำหน่าย” กับ 5 แบรนด์ความงาม พารวยแบบไม่รู้ตัว!


       ความงามยังคงเป็นธุรกิจในฝันของสาวๆ ที่มีความรักสวยรักงามเป็นทุนเดิม แต่ถ้าจะเปลี่ยนความชอบให้กลายเป็น “ธุรกิจส่วนตัว” โดยที่ไม่ต้องลงทุนมากมายล่ะก็ ขอแนะนำ “5 แบรนด์ความงาม” ที่เปิดรับตัวแทนจำหน่ายส่งต่อความรวยในงาน SMART SME EXPO 2015

 

                      

หน้าใสแบบสาวเกาหลี

ELCURE (เอลเคียว) ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม อาทิ เซรั่ม ครีมบำรุงผิว และโฟมล้างหน้า ที่สั่งความสวยตรงมาจากแดนกิมจิ ที่ได้รับการรับรองจากหน่วยงานอาหารและยา (อย.) ทั้งในประเทศเกาหลีใต้และสหรัฐอเมริกา โดยเน้นใช้สารสกัดจากธรรมชาติ โดยภายในงานได้นำผลิตภัณฑ์มากมายมาร่วมออกบูธ แถมยังจัดโปรโมชั่นโดนใจคนรักความงาม กับผลิตภัณฑ์ที่ลดราคา หรือสนใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายกับ ELCURE ได้ทั้งส่วนลดและกำไร “สวยหมดจด ทุกหยดจากธรรมชาติ”

 

                

ลดน้ำหนักแบบดักไขมัน

After You  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักที่ช่วยดักจับไขมันมี เครื่องหมาย อย. รัยรองความปลอดภัย หุ่นสวย สุขภาพดี รับสมัครตัวแทนจำหน่ายเพื่อกระจายความสวย และมอบความรวยให้กับท่านได้ง่ายๆ กับการขาย After You เพียง 1 กล่อง สามารถสร้างรายได้มากถึง 70% จากราคาต้นทุน อาหารเสริมลดน้ำหนักที่ ปัง!! ที่สุด ในงานนี้

 

                   

เสริมให้สวยด้วยคอลลาเจน

 Beauty Forward By Warattaya ผลิตภัณฑ์เสริมความงามและคอลลาเจน หลากหลาย อาทิ วิฟสกิน (Viv Skin) เจิร์ซแอนด์กล็อส (Jerz& Gloss) และ เบล็นเดอร์มาร์เก็ต (Blender Market) จัดโปรนาทีทอง ลด แลก แจก แถม ทุกวัน พร้อมนำทีมออกบูธรับสมัครตัวแทนจำหน่าย อุปส์!! 12 complex 1 กล่อง แถม 1 กล่อง ในราคาน่าเลิฟสุดๆ เพียง 1,180 บาท สร้างกำไรเกินทุน

 

       

                 ครีมดารา “กัสจัง”

Kissu Kissu by กัสจัง แชร์ให้สาวๆ ดูกัน เผื่อเป็นทางเลือกสร้างรายได้ รวยในธุรกิจความงาม กับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย อาทิ ครีมหน้าใส AURO SHINNING CREAM ครีมแต้มสิว Acne Control และอีกมากมาย รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ทำเงินจริงได้กำไรงามมากกว่า 100% เลยนะ โดยในงานยังขนทัพสินค้ามาลดกระหน่ำกันสุด แบบเห็นปุ๊บหยุดซื้อปั๊บกันเลยทีเดียว

มาส์กหน้าซ่อมผิวจากฝรั่งเศส

Le Luxe France-เลอ ลุกซ์ ฟรานซ์ นำเข้าจากฝรั่งเศส Le Luxe France เป็นครีมบำรุงผิวหน้า(มาส์ก) ซ่อมแซมผิวหน้าคุณภาพขั้นเทพ หล่อ สวย เด้ง ใส มีส่วนผสมที่มีประโยชน์ใบหน้าหลายตัวมาก ไม่ว่าจะเป็น – Glycine Soja, Wild Yam,Algae Extract, Tranexamic Acid, Chlorella Vulgaris Extract  และอีกมากมาย มาคืนผิวอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้าตัวเองกันเถอะ มามะ ซื้อ 1 แถม 1

 

นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด งาน “SMART SME EXPO 2015” สุดยอดงานแสดงธุรกิจแห่งปี สร้างยอดขายให้ SME ไทยมากที่สุด ระหว่างวันที่ 2-5 กรกฎาคม ศกนี้ ที่ฮอลล์ 3-4  อิมแพค เมืองทองธานี