กาแฟพารวย ธุรกิจแฟรนไชส์ทางเลือกแห่งความสำเร็จ


       การเริ่มต้นเปิดร้านกาแฟสด เป็นความใฝ่ฝันของคนหลายคน วันนี้จะพาไปดูธุรกิจ เครื่องดื่มกาแฟและเบเกอรี่ทำเงิน…ว่าแต่จะมีอะไรบ้างตามมาดูกันกับงาน SMART SME EXPO 2015

                   

บริษัท คอฟแมน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจกาแฟครบวงจร เตรียมนำโปรโมชั่นดีๆ ทั้งเครื่องชงกาแฟ พร้อมทั้งเมล็ดกาแฟชั้นเลิศ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อแฟรนไชส์ภายในงานรับส่วนลดทันที 10,000 บาท พร้อมทั้งผู้ที่สนใจซื้อเครื่องชงกาแฟตั้งแต่ราคา 55,000 บาท ขึ้นไป แถมฟรีเครื่องปั่น ราคา 9,900 บาท (บูธ JK 1-2)

                     

พบกับทีมงานจาก Brazil Blue Coffee ที่จะมาให้คำปรึกษาด้านการทำธุรกิจกาแฟอย่างไร ให้มีประสบความสำเร็จ แก่ผู้ประกอบการ พร้อมจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ พิเศษซื้อแฟรนไชส์คีร์ออส ลดทันที 10,000 บาท พร้อม Add line : Billy@coffee ใช้เป็นส่วนลดแก้วละ 5 บาท (บูธ J3-4)

                    

โกบี สวัสดีกาแฟ แฟรนไชส์พารวย ขายง่าย ขายดี กาแฟถุงกระดาษและกาแฟแก้วยักษ์ ธุรกิจฮิตฮอตสุดๆ ดูได้จากสาขาที่มีมากถึง 200 แห่ง ทั่วประเทศ มีทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็นให้เลือกชิมกันหลากหลายเมนู ร่ายมากซะขนาดนี้จะบอกว่า ลงทุนหลักหมื่น แต่รายได้หลักแสนนะจ๊ะแม่คุณ ชนิดคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ซื้อเลยเฉพาะในงานนี้เท่านั้นกับราคาแฟรนไชส์ลดแบบสะบั้นหั่นแหลก 15,500 บาท จากปกติ 19,900 บาท พร้อมอุปกรณ์ขายครบเซต รออยู่ไรจัดเลย จะได้รวยๆๆๆ (บูธ C3)

                      

กาแดง กาแฟโบราณ กาแฟสดรสชาติหอมเข้มข้น หวานมันสไตล์ไทย ที่มาด้วยรูปแบบนวัตกรรม Packaging แบบถุง Zip Lock เจ้าแรกของเมืองไทย มีสาขาอยู่ถึง 160 แห่งทั่วประเทศ แถมยังโกอินเตอร์ไปกัมพูชา สปป.ลาว และไต้หวันอีกด้วย หากสนใจทำธุรกิจนี้ซื้อแฟรนไชส์เลยในงานกับโปรโมชั่นพิเศษ 36,000 บาท ยังไม่พอใจปั้มแจกอีก เมื่อซื้อแฟรนไชส์ในงานรับไปเลยวัตถุดิบพร้อมขายมูลค่ากว่า 5,000 บาทฟรีๆ…กาแดง ลงทุนต่ำกำไรดี คืนทุนเร็ว!! (บูธ E3)

                      

แฟรนไชส์น้องใหม่กาแฟกะทิ “236…Umm!” เอาใจคนรักสุขภาพ โดยนำกะทิคั้นสดและน้ำผึ้ง นำมาใช้แทนนมสด และ น้ำตาลทราย ได้รสชาติแบบกาแฟโบราณที่รสหวาน มัน กลมกล่อม นำมาเปิดตัวกันในงานพร้อมให้ชิม หากใครสนใจรีบสอยธุรกิจนี้กลับบ้าน เพราะเขานำมาจัดโปรโมชั่นโดนใจจากราคาปกติ 14,236 บาท ลดเหลือ 9,999 บาท บอกแล้วว่าให้ไวลดเยอะขนาดนี้เฉพาะในงานนี้เท่านั้น เครื่องดื่มไอเดียเก๋ แปลกใหม่ ลงทุนก่อน รวยก่อนแน่นอน (บูธ A16)

ส่วนใครที่กำลังมองหาแหล่งวัถตุกิบอย่างเมล็ดกาแฟสด บริษัท คอฟฟี่ แพชชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย เมล็ดกาแฟ ภายใต้แบรนด์ Grazioso Coffee Roasters คู่ค้าที่ดีของร้านกาแฟสด ที่ต้องการนำเมล็ดกาแฟไปชงเป็นเมนูเครื่องดื่มต่างๆ มีทั้งเมล็ดกาแฟอราบิก้าและโรบัสต้า 100% คุณภาพจากดอยช้าง ที่สามารถเลือกสัดส่วนเองได้ด้วย ที่สำคัญยังรับสอนการคั่วเมล็คและการชงเมนูเครื่องดื่มกันด้วย พิเศษคู่ค้าเพื่อธุรกิจร้านกาแฟรายนี้ ลงทะเบียนเรียนในงานจากปกติ 7,500 บาท เหลืองเพียง 6,500 บาท เด็ดจริงไรจริงค่ะ!!

 

ร้านกาแฟเป็นหนึ่งในธุรกิจยอดฮิต ที่เติบโตมากในช่วง 5 ปีมา การเริ่มต้นเปิดร้านกาแฟสดไม่ยาก ขอเพียงเลือกพันธมิตรทางธุรกิจที่ดี และแฟรนไชส์ ก็เป็นหนึ่งในทางเลือกนั้น