Waffle สายพันธุ์ไทยแท้ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ


Waffle สายพันธุ์ไทยแท้ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ

                            

            ถ้าจะพูดถึงขนมหวานแล้วหล่ะก็ ขนมหวานที่เรานึกถึง 1 ในนั้นก็คือ วาฟเฟิล ซึ่งวาฟเฟิลในแต่ละประเทศนั้นมีความแตกต่างทางด้านรสชาติแตกต่างกันออกไป ซึ่งในต่างประเทศวาฟเฟิลมักจะมีรสชาติจืดๆมันๆ  แต่สำหรับ The Waffle ของไทยเราจะมีรสชาติที่แตกต่างออกมา รวมไปถึงมีเมนูให้เลือกหลากหลายเมนู เรียกได้ว่ามีความหลากหลายของรสชาติให้เลือกรับประทานเลยทีเดียว

           The Waffle ก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 ในการทำธุรกิจ ด้วยรสชาติที่ถูกอกถูกใจผู้บริโภค ทำให้ธุรกิจเดอะวาฟเฟิล ดำเนินมาได้อย่างยาวนาน ซึ่งทางเดอะวาฟเฟิลเองได้มีการขยายตลาดไปยัง 5 ประเทศ ซึ่งได้แก่ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ดูไบ และมาเลเซีย โดยแบรนด์เดอะวาฟเฟิลเองสามารถขายวาฟเฟิลได้ถึง 1 ล้านชิ้น/เดือน ต้องถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ประเทศไทยมีวาฟเฟิลที่ชาวต่างประเทศให้การยอมรับ 

          ซึ่งราคาขายก็ไม่แพงอย่างที่คิด มีให้เลือกหลายราคา ตั้งแต่ 16 – 25 บาท/ชิ้น ขึ้นอยู่กับไส้หรือท้อปปิ้งที่ทางร้านมีให้เลือก ถ้าท่านได้ทานรับรองได้ว่าต้องติดใจในรสชาติความอร่อยของเดอะวาฟเฟิลแน่นอน สำหรับท่านใดที่สนใจมาเป็นแฟรนไชส์ของเดอะวาฟเฟิลนั้นสามารถติดตามรายละเอียดได้ในรายการชี้ช่องรวยรายวัน ออกอากาศวันที่ 17 กรกฎาคม 2558 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก http://smartsme.tv/vod_detail.php?gid=8&id=3781