“เบล เพอร์ฟูมส์” ไม่ใช่แค่น้ำหอมดารา


     ถ้าพูดถึงตลาดน้ำหอมในประเทศไทยต้องบอกว่าตลาดส่วนใหญ่จะจัดอยู่ในกลุ่มผู้บริโภคที่อยู่ตลาดบนสุดและล่างสุด  คุณนิพนธ์ รักศรีอักษร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบล เพอร์ฟูมส์  จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท เบล เพอร์ฟูมส์ จำกัด ก่อตั้งเข้าสู่ปีที่ 9  โดยปัจจุบันได้มีการแบ่งสัดส่วนธุรกิจออกเป็น 3 สัดส่วน ได้แก่ 1.นำเข้าน้ำหอมจากฝรั่งเศส  2.ผลิตน้ำหอมสำหรับดารา  3.รับจ้างผลิตน้ำหอม(OEM)  
 
     
    และด้วยวิสัยทัศน์ของผู้ก่อตั้ง เบล เพอร์ฟูมส์  ที่ได้มองเห็นช่องว่างทางการตลาดในประเทศไทย จึงทำให้คิดขึ้นมาว่าบนโลกนี้มีน้ำหอมของดารามากมายแต่ในประเทศไทยรวมถึงเอเชียยังไม่มีน้ำหอมของดารา ดังนั้น จึงได้ทำการผลิตน้ำหอมดาราขึ้นเป็นครั้งแรกในไทยและครั้งแรกในเอเชีย เมื่อ 8 ปีที่ผ่านา  โดย เบล เพอร์ฟูมส์ เป็นผู้ผลิตน้ำหอมให้คุณอั้ม พัชราภา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก จึงทำให้เบล เพอร์ฟูมส์  ได้ทำการผลิตน้ำหอมให้ดาราอีกมากมาย อาทิ คุณชมพู่ อารยา, คุณพลอย เฌอมาลย์, คุณมาริโอ้ เมาเร่อ และในเร็วๆนี้ จะมีการเปิดตัวน้ำหอมของคุณ ปู ไปรยา อีกด้วย 
 
     ทั้งนี้  เบล เพอร์ฟูมส์  ยังได้มองเห็นการตลาดน้ำหอมในไทยว่าสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้   จึงได้ขยายตลาดน้ำหอมไปยังกลุ่มผลิตภัณฑ์ของชำร่วยงานแต่งงาน ,น้ำหอมขององค์กร  นอกจากนั้นยังรับผลิตให้กับผู้ประกอบการที่สนใจอยากมีแบรนด์น้ำหอมเป็นของตัวเอง  พร้อมยังวางแผนการตลาดให้อีกด้วย
 
รับชมรายการ SME Smart Service ย้อนหลังได้ที่ : http://www.smartsme.tv/vod_detail.php?gid=18&id=4109