All Are Egg ธุรกิจใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่น


       

      คุณเบลล์ Girly Berry นักร้อง นักแสดงที่มากความสามารถ โดยวันนี้ได้มาเปิดธุรกิจร้านอาหารร่วมหุ้นกับเพื่อน โดยใช้ชื่อร้านว่า All Are Egg ธุรกิจร้านอาหารที่มีทั้งอาหารคาวและอาหารหวานให้เลือกทานหลายเมนู เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

      โดยจุดเริ่มต้นเริ่มมาจากอยากทำธุรกิจร้านขนมแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหน ความที่อยากได้ร้านที่ให้บรรยากาศอบอุ่นจึงได้มองสิ่งรอบๆตัวจนไปเห็นว่า ไข่ เป็นอาหารที่คนส่วนใหญ่บริโภคกันอยู่ทุกวัน จึงตัดสินใจที่จะนำ ไข่ มาเป็นลูกเล่นของร้าน โดยในทุกเมนูจะมีไข่เป็นวัตถุดิบในการทำอาหารทุกจานเลยทีเดียว 

      

      ด้วยลูกเล่นของร้านที่นำ ไข่ มาเป็นกิมมิค จึงทำให้คนจับต้องได้ง่าย ทั้งยังให้ความรู้สึกอบอุ่น รวมไปถึงบรรยากาศภายในร้านที่ตกแต่งร้านให้ออกมาเป็นฟาร์มที่มีทั้งแม่ไก่และลูกเจี๊ยบน่ารักๆอยู่รอบร้าน ทั้งยังมีการดีไซต์เก้าอี้นั่งให้ออกมาเป็นรูปไข่ดูเข้ากับบรรยากาศของร้านมากเลยทีเดียวเชียว โดยแต่ละเมนูของทางร้านยังดีไซด์หน้าตาอาหารให้ออกมาน่ารักตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่นที่ชื่นชอบถ่ายรูปลงโซเชียล โดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ที่เข้ามาใช้บริการก็จะเป็นวัยรุ่นไปจนถึงกลุ่มนักศึกษาที่แวะเวียนกันมาใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย

  

      อีกหนึ่งจุดเด่นของร้านนี้นั่นก็คือ การทำครัวเปิด ที่ให้ลูกค้าสามารถเห็นพ่อครัวทำอาหารขณะที่ท่านนั่งรออาหาร ซึ่งเป็นการแสดงความจริงใจกับลูกค้า โดยลูกค้าสามารถเห็นทุกขั้นตอนของการทำอาหาร ซึ่งเป็นการสร้างความเพลิดเพลินระหว่างที่รออาหารมาเสิร์ฟได้เป็นอย่างดี โดยภายในร้านแบ่งออกเป็น 2 ชั้น ชั้นล่างจะเป็นอาหารประเภทก๋วยเตี๋ยว ซึ่งเป็นก๋วยเตี๋ยวไข่ซีฟู๊ดอัดแน่นเต็มจาน ส่วนชั้นบนจะเป็นอาหารหวานที่มีให้เลือกหลากหลายเมนู

     เคล็ดลับในการดำเนินธุรกิจทางคุณเบลล์ได้แนะนำว่า “การทำธุรกิจทุกธุรกิจต้องเริ่มต้นมาจากมีใจรักและมีความชอบที่จะทำ ซึ่งเวลาอยู่กับธุรกิจที่เราชอบเรารักจะเหมือนกับเราได้มีความสุขในทุกๆวัน จึงอยากให้เริ่มต้นมาจากความสุข แล้วทุกอย่างจะไปได้ดี

 

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากจะดูไอเดียการทำธุรกิจสามารถติดตามได้ในรายการชี้ช่องรวยรายวัน ออกอากาศวันที่ 30 ตุลาคม 2558 ได้ที่ http://smartsme.tv/vod_detail.php?gid=8&id=4209