ไอเดียพารวย กับ ธุรกิจโมเดลกระดาษ Boxburi ที่ใครเห็นเป็นต้องร้อง ว้าว!!


       แนวคิดเจ๋งๆในการทำธุรกิจ กับหนุ่มไทย คุณเปรม หะทัยธรรม เจ้าของธุรกิจโมเดลกระดาษ Boxburi ที่สามารถนำไอเดียดีๆมาสร้างเป็นชิ้นงานสร้างรายได้ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นไอเดียที่มีส่วนช่วยในการอนุรักษณ์วัฒนธรรมของไทยเอาไว้ได้ด้วย โดยในสมัยเด็กๆคุณเปรมชื่นชอบการต่อจิ๊กซอร์เป็นทุนเดิมอยู่แล้วและได้รับแรงบันดาลใจจากตรงนั้นมาเป็นไอเดียการทำโมเดลกระดาษ ซึ่งในประเทศไทยเองยังไม่มีใครนำเอาวัฒนธรรมมาทำเป็นโมเดลจึงคิดจะใช้เรื่องนี้เป็นกิมมิคในการทำธุรกิจนี้

     ซึ่งโมเดลกระดาษในสมัยก่อนนั้นยังเป็นแค่โมเดลกระดาษที่เป็นกระดาษสีต่างๆแต่ในปัจจุบันถูกทำให้มีลวดลายเพิ่มมากขึ้น โดยทาง Boxburi ได้ผสมผสานลวดลายความเป็นไทยเข้าไปแถมยังมีวิธีการต่อโมเดลที่ไม่ยาก ซึ่งโมเดลบางชิ้นยังมีลูกเล่นต่างๆเข้ามาอาทิเช่น สามารถผงกหัวได้ สามารถเปลี่ยนอารมณ์ได้ รวมไปถึงสามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ตกแต่งได้อีกด้วย ซึ่งถือได้ว่าเป็นไอเดียที่ได้นำเอาหลักทางวิทยาศาสตร์เข้ามาใช้ในชิ้นงานอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นความคิดที่เจ๋งที่สามารถสร้างรายได้ให้กับคุณเปรมได้เป็นอย่างดี 

     เชื่อได้ว่าทุกคนที่มีไอเดียดีๆที่แตกต่างจากคนอื่นก็สามารถที่จะหารายได้เหมือนกับที่ทางคุณเปรมสามารถที่จะนำไอเดียความคิดที่อยากจะทำโมเดลกระดาษไทยที่ผสมผสานวัฒนธรรมของไทยเข้ากับชิ้นงานซึ่งยังไม่มีใครเคยทำมาก่อน และทั้งหมดนี้คือความสำเร็จของคุณเปรม หะทัยธรรม เจ้าของธุรกิจโมเดลกระดาษ Boxburi ที่สามารถสร้างรายได้จากไอเดียของตัวเค้าเองซึ่งถือได้ว่าเป็นที่น่าชื่นชมเลยทีเดียว

     สามารถติดตามไอเดียการทำโมเดลกระดาษ Boxburi ได้ในรายการ ชี้ช่องรวยรายวัน ในช่วง มีไอเดียมีรวย ออกอากาศวันที่ 27 ตุลาคม 2558 ได้ที่ http://smartsme.tv/vod_detail.php?gid=8&id=4200