เรื่องราวและแนวคิดการทำธุรกิจจาก 2 ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงที่ประสบความสำเร็จ


       นักออกแบบผลิตภัณฑ์จากไฟเบอร์กลาส ที่ฝันอยากมีธุรกิจของตัวเอง พวกเขาต้องผ่านจุดเริ่มที่ล้มลุกคลุกคลานตลอด 3 ปีเต็ม จนในที่สุดจากสิ่งทีรัก ร่วมบ่มเพาะ พัฒนา ร่วมแรงใจ ทำให้ผลงานของ 108 ครีเอชั่นเป็นที่รู้จักแม้แต่ชาวต่างชาติต้องถามหา โดยมีสองนักบริหารไฟแรง คุณปูรณ์ นิลเจริญ และคุณจิรายุ จงปัญญาวิวัฒน์ ที่ร่วมกันบริหารธุรกิจจนประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้

      โดยบริษัท 108 ครีเอชั่นเป็นบริษัทที่รับออกแบบชิ้นงานหรือขึ้นชิ้นงานด้วยไฟเบอร์กลาสด้วยความชำนาญ ทั้งยังมีเทคโนโลยีในการตัดชิ้นงานด้วยเครื่องเลเซอร์ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งบริษัท 108 ครีเอชั่นก็สามารถผลิิตมาสคอตน่ารักๆ และเฟอร์นิเจอร์สวยๆ ที่มาตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดีเยี่ยม ซึ่งข้อได้เปรียบของการทำธุรกิจประเภทนี้คือ คู่แข่งน้อย แต่กว่าที่ธุรกิจจะประสบความสำเร็จได้ก็ผ่านอุปสรรคต่างๆมากมายหลายอย่าง แต่ด้วยมีความเชื่อว่าสินค้าที่ทำด้วยไฟเบอร์กลาสจะมีลูกค้าหรือตลาดรองรับ จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ 2 ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงมีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำธุรกิจสืบต่อมา

       ซึ่งเหตุผลที่ทำให้ 108 ครีเอชั่นสามารถจะประสบความสำเร็จได้ก็มาจากผลงานที่ผลิตออกมาแล้วทำให้ลูกค้าเกิดความชื่นชอบและกลับมาใช้บริการเรื่อยๆ ส่วนอีกปัจจัยหนึ่งที่ขาดไม่ได้ที่ทำให้ธุรกิจสามารถประสบความสำเร็จได้นั้นก็ต้องเริ่มมาจากความรัก ความชอบในการทำงานศิลปะ ต้องมีความคิดสร้างสรรค์อยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงมีความอดทนในการทำงาน ทั้งยังต้องมีฝีมือและคุณภาพที่ต้องถูกใจลูกค้าและมีการบอกต่อกันแบบปากต่อปากถึงคุณภาพและการให้บริการของ 108 ครีเอชั่น กว่า 8 ปีในการทำธุรกิจ กับการผ่านร้อนผ่านหนาว กว่าจะมาเป็นมาสคอตไฟเบอร์กลาสที่มีคุณภาพโดยฝีมือคนไทยที่ชาวต่างชาติและทั่วโลกต่างให้การยอมรับ 

 

      สำหรับใครที่สนใจเรื่องราวและแนวคิดการทำธุรกิจของ 2 ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงแห่ง 108 ครีเอชั่นที่สามารถทำธุรกิจจนเป็นที่ยอมรับในเวทีโลก ติดตามได้ในรายการ Smart Focus ออกอากาศวันที่ 7 พฤศจิกายน 2558 คลิกเลย>> http://smartsme.tv/vod_detail.php?gid=19&id=4242