เคล็ดลับง่ายๆในการทำตลาดที่ทำให้แบรนด์ยินตันนู้ดเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว


        เคล็ดลับการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จของบริษัท ไทยยินตัน จำกัด ผู้นำเข้านวัตถกรรมสินค้าใหม่ๆจากประเทศญี่ปุ่น อาทิเช่น ยาสีฟันน้ำ ยินตันนู้ด สินค้าฮอตติดกระแสที่รุกโฆษณาประชาสัมพันธ์และทำการตลาดอย่างหนักจนเป็นที่รู้จักในปัจจุบัน ซึ่งถือเป็นสินค้านวัตกรรมที่ปฏิวัติวงการยาสีฟันเลยทีเดียว หรือจะเป็นผลิตภัณฑ์ยินตัน นู้ด เม็ดอมมิ้นท์ที่สามารถสร้างลมหายใจสดชื่นได้ใน 3 วินาที ซึ่งถือว่าเป็นสินค้าที่มีความแตกต่างจากสินค้าแบรนด์อื่นและสามารถสร้างการยอมรับให้กับผู้บริโภคได้ และยังมีอีกหลายๆผลิตภัณฑ์ที่ทางไทยยินตันจัดจำหน่ายอยู่ในตอนนี้

       โดยบริษัท ไทยยินตัน จำกัด มีการบริหารงานภายใต้นักบริหารรุ่นใหม่ คุณนริศ วิทยาวรากรณ์ ผู้สืบทอดกิจการมาจากรุ่นคุณพ่อ แนวคิดที่ผู้บริหารยุคใหม่ใช้ในการบริหารนั้น คือ การตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งการทำธุรกิจนั้นคุณต้องรู้ว่าผู้บริโภคต้องการอะไร มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบไหน และสินค้าตัวไหนสามารถตอบโจทย์ความต้องการของเค้าได้ พยายามเจาะลึกกับเรื่องนี้ให้มาก รวมไปถึงการนำเข้านวัถกรรมสินค้าใหม่ๆเพื่อที่จะรองรับความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งถือได้ว่าเป็นจุดเด่นและสร้างความแตกต่างที่สามารถเข้าถึงนวัตถกรรมได้มากกว่าบริษัทอื่น 

โดนในปัจจุบันต้องยอมรับว่าผู้บริโภคให้ความสนใจกับนวัตถกรรมสินค้าใหม่ๆมากขึ้น การนำเข้านวัตถกรรมใหม่ๆเพื่อให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างทันท่วงทีนั้นถือได้ว่าเป็นโอกาสในการทำธุรกิจได้เป็นอย่างดี ซึ่งทางไทยยินตันเองก็สามารถนำเข้าสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้จนประสบความสำเร็จมาจนถึงปัจจุบัน