มีไอเดียมีรวยกับธุรกิจจำหน่ายกระถางต้นไม้จิ๋ว Mini Planters


          โดยจุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจนี้เริ่มมาจากคูู่รักคุณโบว์และคุณเบียร์ชอบเลี้ยงต้นไม้ต้นเล็กเพื่อที่จะนำมาตกแต่งบ้าน ด้วยความที่ตลาดทั่วไปมีกระถางต้นไม้ขนาดเล็กที่ไม่ตอบโจทย์ความต้องการของพวกเค้า และนั่นเองเป็นจุดเริ่มต้นของการทำกระถางต้นไม้จิ๋วของพวกเค้าเพื่อที่จะได้กระถางต้นไม้ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของเค้าได้ ซึ่งวัสดุที่ทั้งคู่เลือกมาใช้ในการขึ้นกระถางต้นไม้เป็นวัสดุที่สามารถย่อยสลายได้ เนื่องมาจากเป็นวัสดุที่ได้จากพลาสติกผสมไม้นำมาขึ้นรูปโดยการออกแบบและใช้เครื่องปริ้น 3D ในการขึ้นรูปแบบที่เราต้องการ

         

         ซึ่งจุดเด่นของกระถางต้นไม้จิ๋วของคุณเบียร์และคุณโบว์  คือ การออกแบบกระถางที่มีความแปลกใหม่ไปจากท้องตลาดทั่วไป ทั้งยังมีแบบให้เลือกมากมายกับดีไซน์ที่หลากหลาย เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นที่สามารถทำให้คนที่ได้เห็นและชอบเลี้ยงต้นไม้ขนาดเล็กไว้ตกแต่งบ้านและโต๊ะทำงานคงจะอยากได้กระถางจิ๋วไว้วางประดับตกแต่งอย่างแน่นอน โดยกระถางต้นไม้จิ๋วนี้สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 150-350 บาทเท่านั้น 

         สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบไอเดียและกระถางต้นไม้จิ๋ว Mini Planters สามารถตืดตามได้ในรายการ ชี้ช่องรวยรายวัน ออกอากาศวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559 ได้ที่นี่ คลิกเลย>> http://smartsme.tv/vod_detail.php?gid=8&id=4591