จากมนุษย์เงินเดือนยอดนักชิม..สู้ผู้ผลิตน้ำจิ้มไก่ส่งออกในอาเซียน


         “เรื่องราวของนักธุรกิจสาวใจแกร่ง ที่มีหัวใจทะเยอทะยาน อยากมีพัฒนาการในอาชีพ การตัดสินใจทดลองทำในสิ่งที่แม่ค้าตลาดนัดแนะนำ ชักพาให้ชีวิตพลิกสู่เจ้าของโรงงานน้ำจิ้มไก่ สูตรน้ำจิ้มที่ได้มาด้วยพรสวรรค์และพรแสวง การลุยธุรกิจด้วยตัวคนเดียว อะไรที่ทำให้คุณชนาภา โวทาน เจ้าของธุรกิจชนาภาฟู้ด ผู้ผลิตน้ำจิ้มไก่และซอสตรากระต่ายคู่ สามารถเปลี่ยนชีวิตจากมนุษย์เงินเดือน เป็นเจ้าของโรงงานขนาดใหญ่ได้ แต่กว่าจะประสบความสำเร็จถึงทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ต่างผ่านอุปสรรคที่เข้ามาทดสอบ แต่ก็มิอาจทำให้สาวหัวใจแกร่งคนนี้ถอดใจที่จะทำน้ำจิ้มไก่แสนอร่อยให้ผู้บริโภคได้ลองนำไปรับประทานกัน

        ซึ่งสิ่งที่ผู้หญิงคนนี้มีคือ ความรักในสิ่งที่ทำ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้คุณชนาภาฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆมาได้จนถึงทุกวันนี้ และทางคุณชนาภายังให้ความใส่ใจกับลูกค้าถึงรสชาติสินค้าโดยการปรับปรุงรสชาติของผลิตภัณฑ์ให้มีรสชาติตรงตามความต้องการของผู้บริโภคซึ่งเป็นเรื่องดีที่จะทำให้สินค้าถูกปากผู้บริโภคและยังสามารถขายได้ง่ายขึ้น

        นอกจากเทคนิคในการบริหารต่างๆที่ผู้หญิงคนนี้ประสบความสำเร็จแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ธุรกิจนี้สามารถสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีคงจะเป็นในส่วนของทรัพยากรบุคคลในโรงงานการผลิตที่คุณชนาภาดูแลพนักงานเปรียบเสมือนคนในครอบครัว คอยเป็นห่วงเป็นใยและเข้าใจพนักงานจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้พนักงานในโรงงานทำงานอย่างตั้งใจและไม่มีปัญหาในการทำงาน จึงไม่แปลกใจที่ธุรกิจนี้จะประสบความสำเร็จและดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น