เส้นทางความสำเร็จของเนื้อจระเข้ทุบระดับ 5 ดาว ที่ครองใจคนไทยและต่างชาติ


        อาหารทานเล่นของคนพื้นเมืองสิงห์บุรี ที่ถูกส่งต่อมาสู่ทายาทรุ่นที่2 กับกระบวนการผลิตที่สุดคลาสสิค ผสมผสานกับไอเดียใหม่ๆ จากหมูทุบสูตรครอบครัว กลายเป็นเนื้อจระเข้ทุบเลื่องชื่อระดับโอท็อป 5 ดาว ที่มีเพียงเจ้าสุดท้ายที่เหลืออยู่ โดยมีคุณวัชรินทร์ เรืองฤทธิ์กุลทายาทผู้สิบทอดและดำเนินกิจการในวิถีการผลิตแบบดั้งเดิม 

        จากธุรกิจหมูทุบที่เคยทำมา ถูกเปลี่ยนเป็นเนื้อจระเข้ทุบที่ใช้กรรมวิธีการผลิตแบบดั้งเดิมที่สืบทอดกันมาแบบรุ่นต่อรุ่น ซึ่งรสสัมผัสของเนื้อจระเข้นั้นสร้างความแตกต่างให้กับผู้ที่ลิ้มลอง โดยเนื้อจระเข้นั้นจะให้เนื้อสัมผัสแบบเนื้อไก่ผสมกับเนื้อปลา คงความนุ่มและไม่ร่วนจนมากเกินไป ถูกอกถูกใจผู้ที่ได้ลิ้มลองจนต้องบอกต่อกันเลยทีเดียว 

       ซึ่งกว่าจะได้เนื้อจระเข้ทุบนั้นคุณวัชรินทร์ต้องทดลองทำไปเรื่อยๆกว่าจะได้เป็นเนื้อจระเข้ทุบที่อร่อยซึ่งการทำเนื้อจระเข้ทุบนี้มีกรรมวิธีการทำที่ยาวนานกว่าการทำเนื้อสัตว์ทั่วๆไปแต่ก็คุ้มค่าเมื่อเทียบกับผลตอบรับที่ดีและรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งในตอนนี้เนื้อจระเข้ทุบระดับ 5 ดาวได้ส่งต่อความอร่อยทั้งในประเทศและต่างประเทศได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยของเนื้อจระเข้ทุบที่สามารถครองใจและเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยและชาวต่างชาติเลยทีเดียวเชียว