จากรองเท้าธรรมดาๆ สู่การ DIY รองเท้าสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ


      จุดเริ่มต้นของรองเท้าสุดน่ารักถูกสรรค์สร้างผลงานโดยคุณยู คุลิกา พงษ์สุขศิริ เจ้าของธุรกิจ Yurisundae ที่เริ่มต้นธุรกิจจากการหาแรงบันดาลใจในการทำ DIY รองเท้าจากต่างประเทศ แต่ด้วยวัสดุอุปกรณ์ของต่างประเทศที่ใช้ในการตกแต่งรองเท้านั้นหาซื้อได้ยากในไทย ทางคุณยูจึงได้ดัดแปลงของตกแต่งที่สามารถหาซื้อได้ง่ายและด้วยความชอบรูปลักษณ์ของไอศครีมและผลไม้ที่ดูน่าหยิบจับมาตกแต่งรองเท้าให้ดูน่ารัก และเลือกใช้สีกันน้ำมารังสรรค์รองเท้าให้ดูกิ๊บเก๋ตามแบบฉบับของตัวเองที่ใครๆเห็นต้องสะดุดตาและพากันชื่นชม

       จากการทำตลาดแบบไม่ได้ตั้งใจเพียงแค่ใส่ออกไปเจอเพื่อน ซึ่งเพื่อนที่ได้เห็นรองเท้าที่คุณยูทำนั้นก็ชื่นชอบและอยากได้รองเท้าที่แสนน่ารักแบบนี้บ้างจึงให้คุณยูทำให้บ้าง หลังจากที่คุณยูทำและขายรองเท้าให้กับเพื่อนแล้วนั้นด้วยความน่ารักของรองเท้าจึงเกิดเป็นการบอกต่อกันแบบปากต่อปาก จึงทำให้คุณยูมียอดการสั่งออเดอร์รองเท้าเข้ามามากมาย

        เมื่อธุรกิจไปได้ดี ทางคุณยูก็ไม่หยุดที่จะพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเพิ่มมากขึ้น โดยการหาวัสดุตกแต่งให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นทำให้ถูกอกถูกใจลูกค้าเป็นอย่างมาก นอกจากนี้คุณยูยังใช้สื่อโซเชียลมีเดียให้เกิดประโยชน์ในการขายสินค้าบนโลกออนไลน์ทำให้ตอนนี้ออเดอร์สั่งซื้อเข้ามาตลอดเลยทีเดียว 

 

       สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจรองเท้าแสนน่ารักแบรนด์ Yurisundae สามารถรับชมไอเดียความคิดของเจ้าของธุรกิจคนสวยได้ในรายการ สุขกาย สบายใจ ออกอากาศวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 ได้ที่นี่ คลิกเลย>> http://goo.gl/gipekf