3 คำที่จะทำให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จ


        จากพนักงานกินเงินเดือนที่เห็นโอกาสเป็นตัวจุดประกายให้พวกเขาได้ทำธุรกิจหลากหลาย จนมาพบบทสรุปคือหาสิ่งที่คนไม่เคยทำ และสามารถทำได้ จนมาเป็นขนมแนวใหม่เพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง ภายใต้แบรนด์  “โยฟุ” ฟองเต้าหู้ทอดกรอบ ภายใต้การบริหารของผู้บริหารหนุ่มไฟแรง  คุณวิศรุต สุคนธ์พงเผ่า และคุณศิระ เพื่อนชอบ

        โดยคุณวิศรุต สุคนธ์พงเผ่า ได้บอกเคล็ดลับในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จสำหรับเพื่อนๆที่สนใจเริ่มต้นทำธุรกิจที่ควรนำไปปฏิบัติสรุปเป็นคำง่ายๆเพียงแค่ 3 คำ คือ “อย่ายอมแพ้” ประโยคสั้นๆง่ายๆที่ดูไม่มีอะไรแต่กลับเต็มไปด้วยพลังที่จะฮึดสู้ไม่ยอมแพ้ต่อปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามา เมื่อล้มแล้วก็ลุกใหม่อย่าไปกลัวกับความผิดหวัง นำปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นแรงผลักดัน พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ผลลัพธ์ของการไม่ยอมแพ้จะทำให้คุณประสบความสำเร็จกับธุรกิจของคุณอย่างแน่นอน

        ดังนั้น สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจลองยึด 3 คำนี้ในการทำความฝันของคุณให้เป็นจริง เชื่อได้ว่าสักวันหนึ่งคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจที่สามารถประสบความสำเร็จได้อย่างเต็มตัวเลยทีเดียว

แต่กว่าที่พวกเขาทั้งคู่จะประสบความสำเร็จได้นั้นผ่านเรื่องราวอะไรกันบ้าง และทั้งคู่จะมีแนวคิดในการทำธุรกิจที่น่าสนใจแค่ไหน ติดตามได้ในรายการ Smart Focus ออกอากาศวันที่ 27 มีนาคม 2559 ได้ที่นี่ คลิกเลย>> http://goo.gl/ggljaC