เคล็ดลับความสำเร็จในการทำธุรกิจ D.I.Y ให้ประสบความสำเร็จ


       เส้นทางธุรกิจสองผู้บริหารพ่อ-ลูก คุณวีรศักย์ ผดุงตันตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟลคซ์ –ไอเบิล พลาส จำกัด ที่ริเริ่มธุรกิจผลิตและจำหน่ายถุงพลาสติก ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ทุกชนิดให้กลุ่มอุตสาหกรรมต่าง ๆ สร้างชื่อในตลาดนี้มานานกว่า 40 ปี โดยมีลูกสาวคนเก่ง คุณรชยา ผดุงตันตระกูล ได้แตกไลน์ธุรกิจสู่บริษัท คอนทินิวส์ อัส จำกัด ผู้ผลิตและออกแบบชุดอุปกรณ์ตกแต่งรูปภาพ ของขวัญ รูปแบบต่างๆ ในชื่อแบรนด์ D.I.Y. by Keng ที่มีสินค้ามากถึง 20 หมวดหมู่ จำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านสาขารวม 30 แห่ง

      ซึ่งหลักการทำบริหารงานของคุณรชยา ลูกสาวคนเก่งที่ได้แตกไลน์การผลิตมาจากธุรกิจของคุณพ่อได้พูดถึงหลักในการบริหารธุรกิจว่า ทางบริษัทเองจะเน้นความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก โจทย์ที่ได้จากลูกค้าจะนำมาคิดและดัดแปลงให้เข้ากับวัตถุดิบที่มีและออกขายสู่ตลาดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ซึ่งทางคุณรชยาก็ทำออกมาได้ดี 

      นอกจากนี้ทางแบรนด์ D.I.Y. by Keng ยังได้ออกสินค้ามาเป็นคอเลคชั่นเพื่อสร้างความหลากหลายให้กับตัวสินค้า ทั้งยังสามารถแก้ปัญหาการลอกเลียนแบบสินค้าและถือเป็นการพัฒนาสินค้าไปเรื่อยๆแบบไม่หยุดนิ่งซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีที่ทำให้แบรนด์เติบโตขึ้นและไม่หยุดอยู่กับที่

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ทำธุรกิจก็ลองนำวิธีการคิดของผู้บริหารสาวคนเก่งที่สามารถสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จได้ โดยเพื่อนๆสามารถติดตามได้ในรายการ Secrets Of Victory ไขเคล็ดลับสู่ความสำเร็จ ได้ที่นี่ คลิกเลย>>  http://goo.gl/0kZjr8