เริ่มต้นจากศูนย์!! ของธุรกิจน้ำสมุนไพร Nature Plus กับคนล่าฝัน


      จากจุดเริ่มต้นผู้นำเข้าน้ำมันเครื่องรถยนต์ สานฝันสร้างอีก 1 ธุรกิจกับการเป็นเจ้าของธุรกิจน้ำสมุนไพร Nature Plus ที่เริ่มต้นจากศูนย์ ทั้งก่อร่าง ทั้งรื้อใหม่ จนเกือบจะเลิกล้มธุรกิจ จนสามารถผลักดันเครื่องดื่มสมุนไพรน้องใหม่มาแรงให้เป็นที่จับตาของตลาดในวันนี้ บริหารงานโดยผู้บริหารคนเก่ง คุณณัฐพงษ์ วิทย์วรพงศ์ เจ้าของธุรกิจคนเก่งที่สามารถทำให้น้ำสมุนไพรที่ทุกคนมองข้ามสร้างรายได้ให้กับเค้าเป็นกอบเป็นกำ

       หากพูดถึงแบรนด์ AMCO บรรดานักแต่งรถไม่น้อยคงจะรู้จักแบรนด์นี้อย่างแน่นอน ด้วยประสิทธิภาพและชื่อเสียงของแบรนด์ที่เรียกได้ว่าอยู่อันดับต้นๆของเมืองไทย นอกจากแบรนด์ข้างต้นแล้ว ยังมีอีกแบรนด์หนึ่งที่ผู้บริหารคนนี้ทำขึ้นมาซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากความฝันในวัยเรียนของเค้านั่นเอง 

       ด้วยความที่คุณ  เห็นว่า สมุนไพรไทยเป็นพืชที่น่าจะทำผลิตภัณฑ์ส่งออกได้และยังได้ไปเห็นร้านอาหารไทยในต่างประเทศชาวต่างชาติชื่นชอบน้ำสมุนไพรไทยเป็นอย่างมาก จึงเกิดเป็นความคิดที่จะทำน้ำสมุนไพรขายและส่งออกไปยังต่างประเทศ จึงเกิดเป็นแบรนด์ Nature Plus ขึ้นมาซึ่งมีน้ำสมุนไพรอยู่ด้วยกัน 6 ชนิด ได้แก่  ลำไย มะตูม รากบัว ตะไคร้ ใบเตย และจับเลี้ยง

       ไม่น่าเชื่อว่าน้ำสมุนไพรไทยที่หลายๆคนมองข้ามกลับสามารถสร้างรายได้อย่างไม่น่าเชื่อ จากที่ไม่มีความรู้ในการทำน้ำสมุนไพรจนได้มาศึกษาค้นคว้าหาความรู้เองทั้งถามจากผู้รู้ที่มีประสบการณ์โดยตรง ค่อยๆขยายกิจการ จนทุกวันนี้น้ำสมุนไพร Nature Plus สามารถครองใจทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่รักสุขภาพได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว 

      สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากจะเริ่มต้นทำธุรกิจอยากได้แรงบันดาลใจ สามารถติดตามชมรายการ Smart Focus ที่จะพาคุณไปโฟกัสความสำเร็จของเจ้าของธุรกิจน้ำสมุนไพร Nature Plus จะน่าสนใจแค่ไหน ไปดูกันเลย>> http://smartsme.tv/vod_detail.php?gid=19&id=4675