สูตรสำเร็จ 3 ข้อ ของการสร้างแบรนด์


ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าผู้คนได้รับผลกระทบจากการใช้เครื่องสำอางค์ที่มีสารเคมีเจือปนอยู่เป็นจำนวนมาก จะเห็นได้จากทางสื่อต่างๆที่ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้รับอันตรายจากผลิตภัณฑ์นั้นๆออกมาแจ้งเตือนให้ผู้บริโภคคนอื่นๆได้ทราบถึงอันตรายจากเครื่องสำอางค์ที่ไม่ได้รับมาตรฐาน เนื่องจากการโฆษณาเกินจริงของแบรนด์เหล่านี้ที่ต่างงัดกลยุทธ์ต่างๆเพื่อทำให้ผู้บริโภคหลงเชื่อ อาทิเช่น ผิวขาวใสใน 7 วัน หรือขาวใสในทันที การโฆษณาในรูปแบบนี้มักจะทำให้ผู้บริโภคหลงเชื่อและติดกับได้ง่ายๆ

ในปัจจุบันเครื่องสำอางค์ที่ทำมาจากสมุนไพรกำลังได้รับความนิยมเนื่องมาจากผู้บริโภคใส่ใจที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เพื่อความสวยงามและสุขภาพที่ดีควบคู่กันไป เนื่องจากผู้ใช้มีความมั่นใจเรื่องความปลอดภัยมากกว่าการใช้สารเคมีที่เห็นผลเร็วจนกลายเป็นผลเสียที่ตามมา

สำหรับการนำเอาวัตถุดิบจากธรรมชาติอย่างเช่นสมุนไพรมาทำเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆนั้น ถือได้ว่าเป็นความคิดที่ดีเลยทีเดียว เนื่องด้วยคุณสมบัติของตัวสมุนไพรต่างๆนั้นอุดมไปด้วยประโยชน์แถมยังปลอดภัยกับผู้ใช้อีกด้วย แต่การที่จะสร้างแบรนด์ขึ้นมาให้เป็นที่รู้จักนั้นจำเป็นจะต้องมี 3 สิ่งนี้ที่จะทำให้แบรนด์ของคุณเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภค

1.รักษาคุณภาพสินค้า
2.คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคมากขึ้น ทั้งยังสามารเพิ่มฐานกลุ่มเป้าหมายของเราได้อีกด้วย
3.รักษาจุดแข็งของธุรกิจให้ได้

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีความคิดอยากทำสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์สมุนไพร สามารถเรียนรู้แนวคิดการทำธุรกิจของผู้บริหารแบรนด์ Harnn ที่ประสบความสำเร็จจากการนำสมุนไพรที่ทุกคนมองข้าม นำมาสรรสร้างจนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกได้ในรายการ SME Springbroad ได้ที่นี่ คลิกเลย>>  http://goo.gl/TKpkft