ลูกอมรสนม “คูก้า” กับเส้นทางสู่ความสำเร็จ


คูก้า ลูกอมรสนมที่สามารถสั่งสมชื่อเสียงมายาวนานร่วม 30 ปี เป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย และเป็นผู้ผลิตลูกอมรสนมที่ติดอันดับต้นๆในเมืองไทย โดยในตอนนี้ธุรกิจได้ถูกส่งต่อมาสู่มือรุ่นที่ 2 คุณหนึ่ง -ฐณัตพล กาญจโนฬาร ผู้ที่ชื่นชอบทานขนมเป็นชีวิตจิตใจ และได้มีความคิดที่จะพัฒนาธุรกิจดั้งเดิมของครอบครัวโดยการแตกไลน์เป็นลูกอมหลากรสชาติ ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ได้ต้องผ่านอุปสรรคมามากมายตั้งแต่รุ่นคุณพ่อผู้ซึ่งเป็นผู้สร้างลูกอมแบรนด์คูก้าให้เป็นที่รู้จัก ซึ่งปัจจัยที่ทำให้แบรนด์คูก้าประสบความสำเร็จได้ มีดังนี้

  1. ต้องรู้ว่าความต้องการของผู้บริโภคคืออะไร ลูกค้าชอบอะไร
  2. มีการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องอย่างไม่หยุดคิด
  3. มีการขวนขวายหาข้อมูล ศึกษาหาความรู้ ลองผิดลองถูกจนได้สินค้าในแบบที่ต้องการ
  4. ต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเอง และมั่นใจในตัวเอง ต้องเชื่อว่าสิ่งที่ตัวเองคิดจะสามารถทำให้สำเร็จได้
  5. ต้องมีความอดทนกับปัญหาอุปสรรคที่เข้ามา ไม่ยอมแพ้
  6. พนักงานเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเบื้องหลังของความสำเร็จในวันนี้
  7. กำลังใจที่ได้จากครอบครัว คอยให้คำแนะนำและติชมจนทำให้คูก้าสามารถก้าวผ่านอุปสรรคมาได้จนมีทุกวันนี้

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากรู้ความเป็นมาตั้งแต่เริ่มต้นมาจนถึงทุกวันนี้ของแบรนด์ลูกอมรสนม “คูก้า” สามารถติดตามได้ที่นี่ คลิกเลย

http://www.smartsme.tv/content/30832