ศิริวัฒน์แซนด์วิช จากผู้ที่ร่ำรวย สู่การเป็น คนขายแซนด์วิชข้างทาง


จากชายผู้เคยร่ำรวยพลิกชีวิตสู่การเป็น “คนขายแซนด์วิชข้างทาง”

จากคนเคยรวยคนหนึ่งที่เรียกได้ว่า เป็น เซียนหุ้น ตัวจริงกำไรต่อวันร่วม 10 ล้านบาท แต่ถึงวันหนึ่งโชคชะตากับเล่นตลกเกิดวิกฤตจนทำให้ต้องมาเป็นพ่อค้าขาย แซนด์วิช ข้างตลาด แต่ด้วยความฮึดสู้ของ คุณ ศิริวัฒน์ วรเวทวุฒิคุณ กัดฟันสู้จนทำให้ แบรนด์ ศิริวัฒน์แซนด์วิช เป็นที่รู้จัก และเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคน โดย ในตอนนี้ไม่เพียงแต่มีรายได้ที่เข้ามา ทาง คุณ ศิริวัฒน์ เองยังมีแนวคิดที่จะส่งออกสินค้าไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ทั้งยังไม่หยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ และ แตกไลน์สินค้าเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

กว่า 19 ปีที่ ศิริวัฒน์แซนด์วิช ก่อกำเนิดขึ้นมา แต่ก่อนที่จะต้องมาขาย แซนด์วิช คุณ ศิริวัฒน์ เรียกได้ว่าเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จจากการเล่นหุ้น มีรายได้เข้ามาเรียกได้ว่าเป็นคนรวยคนหนึ่งเลยทีเดียว แต่แล้วก็เกิดวิกฤตขึ้นมาจนต้องมาขาย แซนด์วิช ข้างถนน

โดยในวันแรกที่ขาย ศิริวัฒน์แซนด์วิช

นั้นขายไม่ได้เลย แต่ก็ต้องหาหนทางที่จะเลี้ยงลูกน้องให้ได้ ด้วยความมุ่งมั่นตรงนี้เป็นแรงผลักดันที่ทำให้ คุณ ศิริวัฒน์ลุกขึ้นสู้ และ ไม่ยอมแพ้ต่อความยากลำบาก แซนด์วิช ที่ขายไม่ได้นำมาแจกลูกน้องได้รับประทาน และ ยังนำไปบริจาคอีกด้วย อาจด้วยอานิสงค์ผลบุญ ที่ คุณ ศิริวัฒน์ ทำส่งผลให้ธุรกิจสามารถลุกขึ้นยืน และ ประสบความสำเร็จได้มาถึงทุกวันนี้

โดยสิ่งหนึ่งที่ คุณ ศิริวัฒน์ ยึดถิอมาโดยตลอดคือ ยามทุกข์ไม่ทิ้งลูกน้อง เพราะ ลูกน้องเปรียบเสมือนครอบครัว เราที่คอยช่วยเหลือธุรกิจเรา ด้วยเลือดนักสู้ที่อยู่ในสายเลือดทำให้ คุณ ศิริวัฒน์ ไม่เคยคิดที่จะฆ่าตัวตายจากการมีหนี้กว่าหลายสิบล้าน แค่คิด และ ออกไปทำ พยายามแก้ไขอุปสรรคที่เข้ามา เพียงแค่มีจิตใจที่มุ่งมั่น และ ไม่ยอมแพ้ ต้องยอมรับว่าชีวิตเรามีขวากหนามมีอุปสรรคมาให้เราต่อสู้ ถ้าเราหนีจากอุปสรรคเราไม่มีทางชนะได้ และ เหตุผลนี้เองทำให้ ศิริวัฒน์แซนด์วิช ประสบความสำเร็จมาได้จนถึงทุกวันนี้

ดูคลิป : {คลิก]