ทำไมธุรกิจยุคนี้ต้องทรานส์ฟอร์มถึงจะอยู่รอด
การทำธุรกิจสมัยนี้ เราไม่อาจทำแบบเดิม ขายแบบเดิม บริหารแบบเดิมได้อีกต่อไป เพราะความก้าวหน้าของเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยมากขึ้นจึงเข้ามาเปลี่ยนแปลง ทำให้ธุรกิจที่ทำอยู่ดียิ่งขึ้น
นีล โมฮันด์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ผลิต YouTube ได้อธิบายที่สำนักงานใหญ่ Fortune’s New York ว่าบริษัทเตรียมลงทุนในรูปแบบการมีส่วนร่วมกับผู้ใช้อย่างลึกซึ่งมากขึ้น มีความเป็นไปได้นำเงินเข้ามาสู่ YouTube มากกว่าเนื้อที่มีอยู่เดิม อีกทั้งยังเป็นการต่อสู่กับ Facebook ที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับ “Live Video” และยังมีความปรารถนาที่ YouTube สามารถเข้าถึงในประเทศที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
“เรากำลังมองหา ริเริ่มอะไรใหม่ๆที่สร้างความแน่ใจให้กับผู้บริโภคว่าพวกเขาจะเข้าถึงคอนเทนต์ที่ยอดเยี่ยมบน YouTube” นีล โมฮันด์ กล่าว
ข้อมูลจาก fortune