นี่คือสิ่งที่ YouTube วางแผนไว้ในปี 2017


Facebook ลงทุนอย่างหนักกับ “Live Video” ส่วน Amazon ก็ลงทุนกับเรื่องคอนเทนต์ แล้วหาก Google และ YouTube มาผนึกกำลังกัน จะเกิดอะไรขึ้น

นีล โมฮันด์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ผลิต YouTube ได้อธิบายที่สำนักงานใหญ่ Fortune’s New York ว่าบริษัทเตรียมลงทุนในรูปแบบการมีส่วนร่วมกับผู้ใช้อย่างลึกซึ่งมากขึ้น มีความเป็นไปได้นำเงินเข้ามาสู่ YouTube มากกว่าเนื้อที่มีอยู่เดิม อีกทั้งยังเป็นการต่อสู่กับ Facebook ที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับ “Live Video” และยังมีความปรารถนาที่ YouTube สามารถเข้าถึงในประเทศที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

“เรากำลังมองหา ริเริ่มอะไรใหม่ๆที่สร้างความแน่ใจให้กับผู้บริโภคว่าพวกเขาจะเข้าถึงคอนเทนต์ที่ยอดเยี่ยมบน YouTube” นีล โมฮันด์ กล่าว

 

ข้อมูลจาก  fortune