เสริมศักยภาพธุรกิจเอสเอ็มอีด้วย G-Series จากแคนนอน


หากปัจจุบันการทำธุรกิจต้องตอบสนองการใช้งานที่รวดเร็วและหลากหลายของผู้ประกอบการ อุปกรณ์เคียงคู่ธุรกิจก็จำเป็นต้องตอบโจทย์และช่วยอำนวยความสะดวก ซึ่งถ้าหากคุณกำลังมองหาตัวช่วยดีๆ เสริมศักยภาพในธุรกิจเอสเอ็มอีของคุณอย่าง  “พรินเตอร์” เพื่อช่วยจัดการงานด้านการพิมพ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แคนนอนขอนำเสนอพรินเตอร์ PIXMA G-Series ที่จะช่วยตอบคำถามเหล่านั้นเพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างคล่องตัว

แคนนอน PIXMA G-Series มาพร้อมกับ 4 รุ่นหลากหลายตามการใช้งานของธุรกิจ พร้อมกับดีไซน์ แท็งก์แท้ในตัวเครื่อง ประหยัดพื้นที่การใช้งาน เหมาะกับการพิมพ์ในปริมาณมาก โดยสามารถพิมพ์สีได้สูงสุด 7,000 แผ่น / ขาว-ดำ 6,000 แผ่น ที่มาพร้อมกับหมึกดำกันน้ำ

นอกจากนั้น พรินเตอร์ แคนนอน PIXMA G-Series ยังรองรับระบบพิมพ์ไร้ขอบ และพิมพ์ 2 หน้า แบบ Manual ขณะเดียวกัน ความพิเศษของพรินเตอร์ แคนนอน PIXMA G-Series คือมีการรับประกัน 2 ปีทุกรุ่น นอกจากนี้ ในรุ่นที่มี WiFi (G3000/G4000) ยังรองรับ Cloud Print รวมไปถึงการสั่งพิมพ์แบบไร้สายผ่านแอปพลิเคชัน Canon Print ได้ด้วย

และนี่คือโฉมหน้าของผู้ช่วยด้านธุรกิจ เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว

G1000 (Print) : ตอบสนองการพิมพ์ได้อย่างคล่องตัว

G2000 (Print/ Scan/ Copy) : เพิ่มฟังก์ชันการสแกน และถ่ายเอกสาร

G3000 (Print/ Scan/ Copy/ WiFi) : เสริมศักยภาพงานพิมพ์ผ่านระบบ WiFi ตอบโจทย์ยุคไร้สาย

G4000 (Print/ Scan/ Copy/ Fax/ WiFi) : รองรับทุกเทคโนโลยีด้านการพิมพ์ พร้อมระบบแฟ็กซ์

นอกจากนี้ ในรุ่น G4000 ยังมี Auto Document Feed (ADF) ถาดป้อนกระดาษอัตโนมัติ พร้อมด้วยฟังก์ชันพิเศษคือการถ่ายสำเนาบัตรประชาชนที่ใช้งานง่าย ทำได้สะดวกรวดเร็ว รวมไปถึงมีหน้าจอ LCD แผงตัวเลข และระบบเตือนเมื่อลืมเอกสารไว้เมื่อสแกนหรือ copy

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงคุณสมบัติเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของคุณได้อย่างคล่องตัวและตอบโจทย์ความหลากหลายในทุกธุรกิจ

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ แคนนอน ประเทศไทย จำกัด โทร 0-2344-9999