แนวคิดการทำธุรกิจ Sellsuki ผู้ช่วยร้านค้าออนไลน์ตอบโจทย์ทุกปัญหาการขาย


เรื่องราวการทำร้านค้าออนไลน์ที่เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องที่ใครๆก็สามารถจับต้องได้ โดยในยุคนี้ที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมากในการทำธุรกิจทำให้คุณทอม เลอทัด ศุภดิลก 1 ในหุ้นส่วนธุรกิจ Camp ที่ปิ๊งไอเดียการจับร้านค้าออนไลน์หลากหลายแบรนด์ที่มีคาแรคเตอร์มาอยู่ที่สยามเป็นการทำตลาดแบบออฟไลน์ควบคู่ไปด้วยทำให้ผู้บริโภคอย่างเราๆสามารถมาเลือกซื้อ เลือกลองได้ตามอำเภอใจ

กว่า 136 แบรนด์ที่อยู่ใน Camp กับไอเดียการรวมร้านค้าออนไลน์กว่าร้อยแบรนด์มาให้คุณสาวๆ ได้ช้อปปิ้ง สอดแทรกลูกเล่นต่างๆนานาให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินในการช็อปปิ้งสินค้า นอกจากนี้คุณทอมเองยังเป็นผู้สร้างแอพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า Sellsuki ที่จะมาช่วยให้หลังร้านค้าออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยจัดการลูกค้า เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้า

โดยก่อนที่ Camp จะก่อกำเนิดขึ้น ทางคุณทอมและทีมงานได้ทำ Sellsuki ขึ้นมาซึ่งถือได้ว่าเป็นระบบหลังบ้านสำหรับการขายสินค้า ตั้งแต่การจัดการลูกค้า การเช็คออเดอร์ ระบบการขนส่งจนถึงมือลูกค้าให้มีความสะดวกและง่ายดายขึ้น ทั้งยังประหยัดเวลาเพิ่มมากขึ้นด้วย นอกซะจากเราจะสามารถจัดการลูกค้าได้ดีขึ้นแล้วยังสร้างมนุษย์สัมพันธ์ให้กับลูกค้าที่มาซื้อสินค้าอีกด้วย

ถึงแม้ว่าเราจะก้าวเข้าสู่ยุค E-Commerce แล้วนั้นก็ยังมีผู้บริโภคส่วนหนึ่งที่ยังซื้อสินค้าที่มีหน้าร้านถึงแม้จะมีจำนวนน้อยกว่าออนไลน์ แต่ทว่าจำนวนผู้ซื้อออนไลน์ที่มีจำนวนมากขึ้นนั้นก็ยังมีลูกค้าที่ยังลังเลในการซื้ออยู่ในจำนวนนั้นด้วย เนื่องมาจากข้อจำกัดในการซื้อที่ไม่สามารถเห็นสินค้าจริงได้ทำให้ตลาดออฟไลน์ยังตีตลาดได้อยู่

จากโจทย์ที่ลูกค้าอยากได้นำมาสู่การพัฒนาแอพลิเคชั่นและเว็บไซต์ Sellsuki ให้ตอบโจทย์ผู้ประกอบการที่ต้องการจะสร้างแบรนด์ให้ได้มากที่สุด ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคต่างๆเข้ามาก็ไม่ทำให้คุณทอมและทีมงานย่อท้อ แต่กลับเป็นการหาหนทางเพื่อที่จะไม่ให้เกิดปัญหานั้นขึ้นมาอีก จากการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งบวกกับหัวคิดครีเอทีฟของทีมงานจึงทำให้ Sellsuki กลายเป็นระบบที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดีมาจนถึงปัจจุบัน