Top แบรนด์ที่ผู้บริโภคคิดว่าดีที่สุดในโลก


การทำธุรกิจ หลายแบรนด์ต้องการให้ผลิตภัณฑ์หรือบริการกลายเป็นที่รู้จักในระดับโลก มากกว่าการทำกำไรจากธุรกิจ รวมถึงการเข้าไปมีส่วนร่วมในการเข้าไปแก้ไขปัญหาสังคม สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจ

The World Value Index ได้เปิดเผยข้อมูลของ Enso ที่ปรึกษาแบรนด์ เปิดเผยผลสำรวจที่เก็บกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภค 300 คน อายุระหว่าง 18 – 35 ปี เกี่ยวกับ Top 150 แบรนด์ในสหรัฐฯ โดยพวกเขาได้คะแนนจากคำถามดังต่อไปนี้

1.คุณรู้สึกตระหนักถึงจุดประสงค์และภารกิจของแบรนด์มากกว่าการทำกำไร

2.คุณให้ความสำคัญวัตถุประสงค์และพันธกิจของแบรนด์หรือไม่

3.จุดมุ่งหมายหรือภารกิจของแบรนด์กระต้นให้คุณซื้อสินค้าหรือบริการจากพวกเขาหรือไม่

และนี่คือบริษัทที่ได้คะแนนสูงสุด

9.Fitbit

8.Uber

7.Starbucks

6.Twiter

5.Etsy

4.Always

3.Kickstarter

2.Snap

1.Spotify

ข้อมูลจาก :businessinsider