5 สินค้าออนไลน์ขายดีที่มีคนใช้บริการตลอดเวลา


ธุรกิจออนไลน์ทุกวันนี้เป็นธุรกิจที่เริ่มต้นได้ง่าย รายได้ดี และที่สำคัญเข้าถึงทุกคนอย่างรวดเร็ว ซึ่งธุรกิจออนไลน์มีการเติบโตที่มากขึ้นทุกปีอย่างก้าวกระโดด ไปพร้อมๆ กับการเปิดใจของผู้บริโภคยุคใหม่ที่เริ่มกล้าตัดสินใจสั่งสินค้าออนไลน์มากขึ้น

ซึ่งสินค้าบนโลกออนไลน์นั้นมีมากมายที่น่าสนใจ โดยเฉพาะ 5 สินค้าเหล่านี้เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์อย่างยิ่ง เพราะขายง่าย มีตลาดกว้าง และที่สำคัญราคาถูก สะดวกต่อการตัดสินใจซื้อที่รวดเร็วของลูกค้า

1. อุปกรณ์เครื่องใช้
ไม่ว่าจะเป็นปากกา ดินสอ ยางลบ ผ้าม่าน ผ้าปูโต๊ะ ชั้นวางรองเท้า ทุกอย่างสามารถหยิบจับมาขายออนไลน์ได้ทั้งสิ้น เพราะของใช้ในบ้าน หรือสำนักงานเหล่านี้ เป็นสินค้าที่มีราคาถูกมาก ลงทุนง่าย ไม่ใช้ต้นทุนเยอะ และขายออกได้ไว เพราะลูกค้ากล้าที่จะทดลองสั่งมาใช้ และที่สำคัญเป็นสินค้าที่ทุกคนต้องมี คุณอาจจะลองมองหาโอกาสที่ดีขึ้นด้วยการค้นหาบนโลกออนไลน์เพิ่มเติมว่าสินค้าตัวไหนกำลังเป็นที่นิยม หรือสินค้าตัวไหนจากต่างประเทศที่ยังไม่มีคนไทยนำเข้ามาขาย ก็จะช่วยเปิดโอกาสในการตัดคู่แข่งไปได้เช่นกัน

2. เสื้อผ้าแฟชั่น
สินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นยังคงเป็นธุรกิจออนไลน์ที่ทำรายได้มหาศาลติดท็อปอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากกระแสแฟชั่นเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วเกือบทุกวัน เพราะฉะนั้นอะไรที่เคลื่อนไหวอยู่ตลอดแบบนี้ย่อมสร้างโอกาสให้กับผู้เริ่มต้นได้เป็นอย่างดี เพราะการแข่งขันในด้านแฟชั่นไม่ใช่ความสวยงามของสินค้าแค่เพียงอย่างเดียว แต่มาจากความรวดเร็วในการเสาะหาสินค้าสวยๆ น่าสนใจจากต่างประเทศมาขายในพื้นที่ของคุณนั่นเอง ขอแค่ดีไซน์ดี ดูสวย มีสไตล์ ก็เพิ่มโอกาสปิดการขายให้ธุรกิจหน้าใหม่ได้ง่ายๆ แล้ว

3. จับตลาดแม่และเด็ก
เพราะคุณแม่ยุคใหม่ไม่ได้เลี้ยงลูกอยู่บ้านและดูละครทางทีวีอีกต่อไป แต่เวลาที่ว่างมากๆ ของคุณแม่ที่เหลืออยู่นั้นจะจบลงบนสมาร์ตโฟนที่มีทั้งแอปพลิเคชันช้อปปิ้งต่างๆ มากมาย บวกกับความรักและใส่ใจที่มีต่อลูกน้อยเพราะต้องคลุกคลีอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ทำให้พฤติกรรมการจับจ่ายสินค้าออนไลน์ของคุณแม่ยุคใหม่นั้นสูงอย่างไม่น่าเชื่อ และเป็นอีกหนึ่งธุรกิจทำรายได้มหาศาลบนโลกออนไลน์ให้กับคุณนั่นเอง

4. สินค้ามือสอง
ประเภทนี้อาจจะคล้ายๆ กับพวกเสื้อผ้าแฟชั่นสักเล็กน้อย แต่แตกต่างกันตรงที่นอกจากแฟชั่นแล้ว เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา คุณยังสามารถแตกสายออกไปสู่สินค้าประเภทอื่นที่เป็นมือสองได้เช่นกัน เช่น โมเดล ฟิกเกอร์ ตู้เสื้อผ้า ลำโพง ทีวี คอมพิวเตอร์ สินค้าเหล่านี้ขอเพียงแค่คุณมีความรู้ในสิ่งใดสิ่งหนึ่งอย่างแท้จริง และติดตามแหล่งคอมมูนิตี้ของสิ่งนั้นอยู่ตลอดเวลา เข้าใจถึงความเป็นมา เป็นไปของสินค้า ทั้งราคากลาง และกลุ่มในการขาย ก็จะช่วยให้เหมือนได้จับเสือมือเปล่า รับราคาถูกมาขายราคาแพง ทำกำไรได้มหาศาล

5. สินค้า IT
สุดท้ายแล้วสินค้าออนไลน์ คนที่จะเข้ามาดูสินค้าเหล่านั้นก็ต้องเป็นคนที่มีสมาร์ตโฟน หรือคอมพิวเตอร์เป็นของตัวเอง ดังนั้นทุกคนบนโลกออนไลน์จะกลายเป็นกลุ่มเป้าหมายของคุณในทันที ถ้าคุณขายสินค้า IT รวมถึง Gadget ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สายชาร์จ แบตเตอรีเสริม หูฟัง เลนส์กล้อง ทุกอย่างสามารถตอบโจทย์คนบนโลกออนไลน์ได้ทั้งสิ้น โดยเฉพาะกระแส YouTuber ที่กำลังมาแรง ก็จะช่วยให้การขายไมค์ ไฟส่องหน้า และอุปกรณ์กล้องต่างๆ ได้ง่ายมาก เพราะมีความสนใจอยู่ในกระแส เป็นอีกหนึ่งธุรกิจในปี 2019 ที่น่าจับตามอง