ย้อนดูการเปลี่ยนแปลงโลโก้แบรนด์ดังระดับโลกในรอบ 10 ปี


ช่วงนี้หากเปิดไปในหน้าฟีดเฟซบุ๊ก เราจะพบกระแสที่มาแรงในตอนนี้จนกลายเป็นไวรัลส่งต่อกระจายในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ที่เรียกว่า “10 Years Challenge” โดยเป็นการเปรียบเทียบรูปถ่ายในอดีตกับปัจจุบัน ว่าแต่ละคนมีการเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยแค่น้อย

เช่นเดียวกับในด้านธุรกิจที่แบรนด์ชั้นนำระดับโลกต่างก็มีการปรับเปลี่ยนโลโก้แบรนด์ หรือที่เรียกว่าการรีแบรนด์ดิ่ง เพื่อสร้างความทันสมัยให้เข้ากับยุคที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา หน้าตาจะเปลี่ยนไปมากน้อยขนาดไหนมาดูกัน