THE PARTI เกษตร-นวมินทร์ Home+Office ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และการทำธุรกิจสมัยใหม่


THE PARTI โครงการโฮมออฟฟิศและทาวน์โฮมใหม่ 4 ชั้น ล่าสุดของอารียา พรอพเพอร์ตี้ ที่มาพร้อมนวัตกรรม กับที่สุดของทำเลศักยภาพ ย่านเกษตรนวมินทร์ ที่กำลังเติบโตอย่างมาก ในสังคมคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้ชีวิต และรองรับการทำธุรกิจขนาดกลางถึงขนาดใหญ่

ปัจจุบันหากคนรุ่นใหม่อยากจะมองหาที่พักอาศัย หรือออฟฟิศ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตความเป็นตัวเอง เงื่อนไขที่ต้องยกขึ้นมาพิจารณาคงหนีไม่พ้น ต้องมีทำเลตั้งอยู่ในย่านที่มีคุณสมบัติครบกับการเป็น Home Office, มีการตกแต่งตามความต้องการของผู้ซื้อ สร้างโดดเด่นด้วยคาแรกเตอร์ หากเป็นออฟฟิศสถานที่ก็ต้องแสดงถึงความเป็น Professional ดูเป็นทางการเวลาคุยงาน ไม่ต้องกังวลใจเรื่องที่จอดรถยนต์แต่อย่างใด และที่สำคัญมันจะดียิ่งขึ้นหากได้ความรู้สึกเหมือนทำงานอยู่ที่บ้าน

โดย THE PARTI โครงการโฮมออฟฟิศและทาวน์โฮม ของอารียา พรอพเพอร์ตี้ เกิดขึ้นภายในแนวคิด “CREATIVE-COMMUNITY-CONNECTIVITY” ในการออกแบบที่ให้คุณสามารถกำหนดฟังก์ชั่นเองได้ อีกทั้งด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ย่านเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งเป็นแหล่งครีเอทีฟไลฟ์สไตล์ล่าสุด สำหรับคุณและครอบครัวกับโลเคชั่นที่เชื่อมต่อทุกความต้องการของการใช้ชีวิต รวมถึงการทำธุรกิจขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ เรียกได้ว่า “THE PARTI” ตอบโจทย์ความสมบูรณ์แบบของการทำงานและการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบัน

ไม่เพียงเท่านั้น อารียาพรอพเพอร์ตี้ ยังสร้างเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบของโครงการ THE PARTI ให้มีความสร้างสรรค์ เรียบง่าย อบอุ่น เหมาะสำหรับผู้อยู่อาศัย ตลอดจนปัจจัยสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็น ในด้านทำเลที่สามารถเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจได้อย่างสะดวก เพราะ ใกล้กับทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ทางด่วนขั้นที่ 3(โครงการในอนาคต) และในอนาคตสามารถเชื่อม ต่อ กับรถไฟฟ้าถึง 3 สาย,สายสีเขียว, สายสีชมพู และสายสีน้ำตาล(สายในอนาคต) ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ Central Ladprao, Central Festival EastVille ,Crystal Park Crystal Design Center,สถานที่จอดรถสำหรับ Visitor ที่รองรับได้อย่างเพียงพอในราคาที่จับต้องได้ เหมาะสำหรับผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่ในช่วงอายุ 30 – 45 ปี ที่ดำเนินธุรกิจ SME โดยต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ และการออกแบบในสายงานอุตสาหกรรม เช่น สถาปนิก, ดีไซเนอร์, สตาร์ทอัพ รวมถึงผู้ที่ต้องการที่พักอาศัยที่มีการออกแบบอย่างทันสมัย สร้างแรงบันดาลใจที่แฝงไปด้วยศิลปะ และสุนทรียศาสตร์ ที่มีฟังก์ชั่นยืดหยุ่นปรับเปลี่ยนได้ทุกความต้องการ พร้อมทำให้คุณใช้เวลาส่วนตัวกับครอบครัวอย่างคุ้มค่ามากที่สุด

จากที่กล่าวมาทำให้มั่นใจได้เลยว่าโครงการ THE PARTI จะทำให้คุณได้โฮมออฟฟิศและทาวน์โฮม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคใหม่สมตามความต้องการอย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนได้เพียง คลิกลงทะเบียน!