บะหมี่เย็น Naeng Myun (เนงเมียน) แฟรนไชส์เกาหลี บุกตลาดไทย


++ Jeon Chul Woo Food Love (เซิน เฉิน อู ฟู้ด เลิฟ) แฟรนไชส์เกาหลีบะหมี่เย็นชื่อดังจากเกาหลีที่มีสาขาแฟรนไชส์มากกว่า 36 สาขาในประเทศเกาหลีใต้ และมีสาขาที่เปิดขึ้นแล้วในญี่ปุ่น และอเมริกา บริหารกิจการภายใต้ บริษัท Suglim F&B จำกัด โดย มิสเตอร์ เซิน เฉิน อู ดาราตลกชื่อดังชาวเกาหลี บุกไทยพร้อมเปิดรับพันธมิตร ขยายสาขาในรูปแบบแฟรนไชส์บะหมี่เย็น หรือที่ชาวเกาหลีเรียกว่า Naeng Myun (เนงเมียน) เป็นอาหารยอดนิยมของชนชาติเกาหลี ที่เป็นวัฒนธรรมการกินสืบทอดกันมาตั้งแต่โบราณมักจะทานกันในฤดูร้อน แต่ในปัจจุบันบะหมี่เย็นเป็นเมนูที่ทานกันได้ทุกฤดูกาล 

++มิสเตอร์ เซิน เฉิน อู กล่าวว่า จากผลสำรวจและเรียนรู้วิถีชีวิตของคนไทย ทราบว่าคนไทยจำนวนไม่น้อยชอบทานก๋วยเตี๋ยว จึงคิดว่าบะหมี่เย็นของ Jeon Chul Woo จะเป็นที่ชื่นชอบของคนไทย บวกกับประเทศไทยเป็นเมืองร้อนเมื่อได้ทานอาหารเย็นๆ ก็จะทำให้สดชื่นมากขึ้น อีกทั้งกระแสด้านวัฒนธรรมเกาหลีที่แรงไม่ตกไม่ว่าจะเป็น K-Pop ซี่รี่ส์เกาหลีมากมาย และแฟชั่นต่างๆ อีกนับไม่ถ้วน Jeon Chul Woo Food Love จึงเป็นอีกทางหนึ่งที่จะเป็นอาหารต้นตำหรับเกาหลีแท้ๆ ให้คนไทยได้มีโอกาสรับประทาน โดยที่ไม่ต้องไปถึงประเทศเกาหลี

++บะหมี่เย็น กินเส้นที่คนไทยยังไม่คุ้น

++ บะหมี่เย็น จะแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบหลัก คือ บิบิม เนงเมียน คือ การทานแบบไม่ใส่น้ำซุป คล้ายเส้นหมี่แห้ง ที่ใส่ซอสแดงลงไป แล้วคลุกให้เข้ากันและใส่แครื่องต่างๆ รับประทาน และมุลเนงเนียน คือ บะหมี่เย็นแบบน้ำ ที่นำเส้นบะหมี่ที่ต้มสุก มาใส่น้ำซุป ใส่เครื่องต่างๆ และใส่น้ำแข็ง เป็นการทานบะหมี่และน้ำซุปเย็นที่ทำให้ รู้สึกเย็นสดชื่น

++ชาวเกาหลีจึงนิยมกัน เพราะมีจุดเด่นที่เส้นบะหมี่  ต่างจากเส้นทั่วไป เส้นของทางร้านเมื่อต้มมาร้อนๆ แล้วมาใส่ในน้ำเย็นทันที เส้นก็ยังคงความเหนียวนุ่มไว้ได้ นอกจากนี้แล้วยังมีจุดเด่นที่น้ำซุป ที่มีรสชาติดังเดิม เป็นสูตรต้นตำหรับชาววัง เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน  อีกทั้งทางร้านยังมีรายการอาหารอื่นๆ ที่ได้รับความนิยมอีกหลากหลายชนิด ด้วยความนิยมนี้ทำให้แฟรนไชส์ Jeon Chul Woo Food Love มีการเติบโตได้อย่างรวดเร็ว

++ “ข้อได้เปรียบของร้านแฟรนไชส์ เซิน เฉิน อู ฟู้ด เลิฟ นี้ ก็คือทางบริษัทมีความชำนาญ ในการดำเนินงานร้านอาหาร มายาวนาน ตลอดระยะเวลานั้น เราได้มีการพัฒนาสูตรใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง และด้วยทางร้านมีโรงงานผลิตของตัวเองทำให้ผลิตภัณฑ์มีมาตรฐาน และทางบริษัทได้รับมาตรฐาน HACCP ทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจในคุณภาพ สำหรับการดำเนินงานร้านแฟรนไชส์ ทางร้านมีระบบที่ดีในการบริหารจัดการร้าน และเน้นให้ความสำคัญในเรื่องการบริการที่รวดเร็ว จึงทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ และเติบโตได้เร็ว” มิสเตอร์ เซิน เฉิน อู กล่าว

++เฟ้นหา “มาสเตอร์แฟรนไชส์” ในไทย

++Jeon Chul Woo Food Love กำลังต้องการพันธมิตร ซึ่งเป็นผู้ที่สนใจซื้อมาสเตอร์แฟรนไชส์ เป็นผู้ที่สนใจลงทุนในกลุ่มธุรกิจอาหาร สามารถจัดตั้งนิติบุคลจดทะเบียนในประเทศไทยได้ มีความพร้อมของเงินลงทุน สามารถบริหารจัดการในสาขาต่างๆ ได้อย่างเป็นระบบ มีความตั้งใจจริงในการประกอบธุรกิจ และสามารถบริหารจัดการบุคลากรตามหลักเกณฑ์และมาตรฐานของบริษัทได้ รูปแบบของการตกแต่งร้านเน้นสไตล์ Modern เรียบและดูดี นั่งสบาย เมื่อมองเข้ามาในร้านแล้วสามารถเข้ามาทานได้เลย ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อ ไม่คิดว่าอาหารแพง

++ผู้ที่สนใจควร เสนอ Business Plan ได้ในระยะเวลา 3 ปี และจะต้องเปิดร้านเป็นของตนเองอย่างน้อย 1 ร้าน ในสถานที่ที่มีคนรู้จักทั่วไป เช่น Central World, Paragon เมื่อ Master ขาย Franchise ได้ โดย 3 สาขาแรก คุณ เซิน เฉิน อู จะมาทำการสอนให้ด้วยตนเอง ส่วน สาขาต่อไป ทาง Master จะต้องเป็นผู้บริหารจัดการด้วยตนเองในส่วนของ วัตถุดิบหลัก จะต้องสั่งซื้อจากทางเกาหลีเท่านั้น

++นับว่าเป็นโอกาสทองของผู้ที่ต้องการเติบโตในตลาดธุรกิจอาหาร  ด้วยการเปิดร้านบะหมี่เย็น และอาหารสไตล์เกาหลีแท้ๆ ก่อนใคร  โดยอยู่ในตลาดที่ยังไม่มีการแข่งขันสูงนัก และได้รับการสนับสนุนจากแฟรนไชส์ชื่อดัง ที่มีประสบการณ์โดยตรงมายาวนาน  ในการทำธุรกิจแฟรนไชส์ อีกทั้งยังจับกลุ่มตลาดแทรนด์คลั่งสไตล์เกาหลี ที่ยังแรง ไม่มีตก แฟรนไชส์ร้านบะหมี่เย็น Jeon Chul Woo Food Love จะเป็นธุรกิจใหม่อีกช่องทางหนึ่ง ที่จะมาแรงกับกระแสคลั่งวัฒนธรรมเกาหลี

++สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์บะหมี่เย็นแบรนด์ Jeon Chul Woo Food Love สามารถติดต่อได้ที่ สมาคมการค้าเกาหลี หรือ บริษัท ซี.เอ็ม.เอส.บิซิเนส คอนซัลติ้ง จำกัด โทร.0-2576-1285, 0-2576-1292 หรือ ติดต่อผ่าน Email: [email protected] หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.srfnb.com