ทำไม? … MK สุกี้สัญชาติไทยจึงก้าวไกลสู่ตลาดโลก
1. ให้ความสำคัญกับลูกค้า
2. คิดอย่างสร้างสรรค์ และ
3. ชอบทดลอง คือ คำตอบของคุณฤทธิ์ ธีระโกเมน
ผู้ก่อตั้งและพัฒนา MK สุกี้ ให้เป็นธุรกิจที่ดังไกลข้ามประเทศ แก่สื่อมวลชนครั้งหนึ่ง
หากแต่สิ่งที่คุณฤทธิ์ ไม่ได้กล่าวถึง แต่นับเป็นองค์ประกอบสำคัญของความสำเร็จในวันนี้ของ MK คือ ความเป็นผู้ประกอบการ (Entrepreneurship) ที่มีอยู่ในตัวของผู้ที่จะสามารถพัฒนาธุรกิจจากความคิดเล็กๆ
สู่ธุรกิจระดับชาติ ด้วยความเอาใจใส่ ทุ่มเท ไม่หยุดการพัฒนา และสร้างเครือข่ายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง
ค้นหา และดึงศักยภาพความเป็นผู้ประกอบการในตัวคุณ ด้วยหลักสูตร Master of Management in Entrepreneurship (MME) ในงาน “เปิดบ้าน BUSEM” ซึ่งถือเป็นหลักสูตรเดียวที่ Babson College แห่งสหรัฐอเมริกา ให้ความร่วมมือพัฒนาและบริหารหลักสูตรในทวีปเอเซีย ร่วมกับ BUSEM แห่งมหาวิทยาลัยกรุงเทพ จึงนับเป็นโอกาสสำคัญของผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ที่จะพัฒนาตนเองสู่การเป็นผู้ประกอบการที่มีศักยภาพ และประสบความสำเร็จในอนาคต
ในวันพุธที่ 17 กันยายน 2557 ระหว่างเวลา 13.00 – 14.30 น. ณ ห้องมณฑาทิพย์ 3 ชั้น 1 โรงแรมโฟร์ซีซั่น ถ.ราชดำริ กรุงเทพฯ สำรองที่นั่งโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่ http://www.smartsme.tv/busem/
ขอบคุณภาพประกอบจาก
http://www.investor.co.th/tabid/1423/Default.aspx
http://www.kratingline.com/ceo/ฤทธิ์-ธีระโกเมน