เมืองไทยฯ ต่อยอดธุรกิจรับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล


เมืองไทยฯ ต่อยอดธุรกิจรับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล

เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัว MTL Six Packs Application สอดรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคดิจิทัล

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้พัฒนาเพื่อต่อยอดโครงการ “MTL Six Packs” ให้ครบถ้วนยิ่งขึ้นและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคปัจจุบันที่ดิจิทัลเป็นส่วนสำคัญของชีวิต รวมถึงปรับปรุงเงื่อนไขและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ด้วยเช่นกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “กาย Fit ใจ Fine การเงิน Firm” ที่มุ่งตอกย้ำการดูแลสุขภาพอย่างรอบด้าน

โดยล่าสุดได้เปิดตัว “MTL Six Packs Application” ที่จะตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการกระตุ้นการดูแลสุขภาพยิ่งขึ้น เนื่องจากสมาชิกสามารถพกพาไปออกกำลังกายได้ง่าย ทุกที่ ทุกเวลา รวมถึงสามารถเชื่อมต่อข้อมูลเข้ากับอุปกรณ์สวมใส่ เพื่อสะสมเป็น E-Sticker ตลอดจนเพิ่มฟังก์ชั่นต่างๆ ในแอปพลิเคชันที่จะช่วยส่งเสริมให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุกสนานและท้าทายยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ด้านผลการดำเนินงานในช่วง 4 เดือนแรก (ม.ค.-เม.ย.) ของปี 2559 มีเบี้ยประกันชีวิตรับรวม 34,157 ล้านบาท เติบโตขึ้น จากช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า 12% เทียบกับอุตสาหกรรมประกันชีวิตที่มีเบี้ยรับรวมโตประมาณ 6% และคาดว่าผลการดำเนินงาน 5 เดือน ก็ยังคงเห็นตัวเลขที่เติบโตต่อเนื่อง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิกฟรี โดยดาวน์โหลด “MTL Six Packs Application” ได้ที่ App Store และ Google Play ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2559 เป็นต้นไป หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mtlsixpacks.com