ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น “Donki Mall” ยกร้านมาไว้ที่ทองหล่อ เปิด 22 ก.พ. นี้


Donki Mall ศูนย์การค้าสไตล์ญี่ปุ่น เตรียมเปิดให้บริการเป็นครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ใจกลางทองหล่อ

ซึ่งการดำเนินงานในครั้งนี้เป็นการลงทุนร่วมกันระหว่าง 3 บริษัท ได้แก่ บริษัท Pan Pacific International Holdings Pte. Ltd. บริษัทในกลุ่ม Don Quijote (สำนักงานใหญ่ ประเทศสิงคโปร์), บริษัท TOA Venture Holding Co.,Ltd. กลุ่มผู้ผลิตและจำหน่ายสีรายใหญ่(สำนักงานใหญ่ ประเทศไทย) และ บริษัท Nippon Parking Development (Thailand) Co.,Ltd.

ดอง ดอง ดองกิ ซึ่งเป็นผู้เช่าหลัก ถือเป็นธุรกิจรูปแบบใหม่ของกลุ่มบริษัท PPIH ที่ออกแบบมาเพื่อภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซปต์ “ร้านสินค้าเฉพาะแบรนด์ญี่ปุ่น” โดยอัดแน่นด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในญี่ปุ่นหรือออกแบบให้แก่ญี่ปุ่น ดอง ดอง ดองกิ มีสามสาขาในสิงคโปร์ และชนะใจลูกค้ามากมายด้วยสินค้าหลากหลายในราคาย่อมเยา โดยมีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านราคาและคงไว้ซึ่งคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้ สำหรับร้านสาขาแรกในไทยอย่าง ดอง ดอง ดองกิ ทองหล่อ จะมีอาหารสดหลากหลายชนิด (เช่น ผัก ปลา เนื้อ และอาหารโฮมเมด) รวมถึงของใช้ในชีวิตประจำวัน ลูกค้าสามารถเลือกวัตถุดิบที่ขายในร้าน เช่น เนื้อและปลา เพื่อให้พนักงานช่วยปรุงสุก ก่อนที่จะนำกลับบ้านหรือรับประทานในพื้นที่ที่จัดไว้ให้ ลูกค้าทุกท่านจึงเข้าถึงอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ ได้อย่างง่ายดาย

 

 

ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ คือแหล่งช็อปปิงและความบันเทิงครบวงจร ประกอบด้วยร้านจากญี่ปุ่นกว่า 30 ร้านที่มาเช่าพื้นที่ ซึ่งรวมถึงร้านดอง ดอง ดองกิ สาขาแรกในไทย ร้านเครื่องดื่มและอาหารญี่ปุ่น ร้านสินค้าจิปาถะ และร้านเครื่องสำอาง นอกจากนั้นยังมีพื้นที่เล่นกีฬาในร่มและพื้นที่จัดอีเวนต์ด้วย

ทั้งนี้ “Donki Mall” ทองหล่อ ตั้งอยู่ที่ ปากซอยเอกมัย 5 (ทองหล่อ 10) โดยเป็นอาคารสูง 8 ชั้น บนพื้นที่ 3 ไร่ ซึ่งจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป