“แหลมเกต” ปิดปรับปรุงกิจการชั่วคราว ให้เหตุผลลูกค้าเข้าร้านน้อยลง


ร้านแหลมเกต บุฟเฟต์อาหารทะเลชื่อดัง แจ้งลูกค้าผ่านแอปพลิเคชัน LINE ขออนุญาตปิดปรับปรุงกิจการชั่วคราว เนื่องจากจำนวนลูกค้าที่ลดน้อยลง ทำให้ขนาดพื้นที่และการให้บริการไม่สอดคล้องกัน สำหรับลูกค้าเรื่อง Refund Voucher ทางบริษัทยังดำเนินการตรวจสอบและทำการประสานงานในขั้นตอนตามปกติ

ที่ผ่านมา ร้านแหลมเกตได้สร้างความฮือฮาด้วยการออกโปรโมชั่นขายบัตรรับประทานอาหารแบบบุฟเฟต์ในราคาเพียง 100 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็นการตลาดที่สามารถดึงดูดความสนใจให้ผู้คนเป็นจำนวนมาก และมรการซื้อบัตรอย่างล้นหลาม อย่างไรก็ตาม เมื่อมารับประทานอาหารจริงกลับพบว่าเมนูอาหารมีการถูกตัดออกไป ไม่เหมือนที่ระบุไว้ในโปรโมชั่น จนในที่สุดทางร้านก็ต้องยกเลิกโปรโมชั่นนี้ไป เนื่องด้วยเหตุผลว่าอาหารทะเลไม่เพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภค โดยลูกค้าที่ซื้อบัตรรับประทานอาหารแบบบุฟเฟต์ไปสามารถนำมาขอรับเงินคืนได้

อีกทั้ง มีการตั้งข้อสงสัยว่าการปิดกิจการชั่วคราวในครั้งนี้ของร้านแหลมเกตอาจมาจากปัญหาการคืนเงินให้กับลูกค้าที่ยังไม่ครบถ้วนก็เป็นได้ โดยเฟซบุ๊กแฟนเพจ ปลั๊กไทย by มหาชะนี แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า เรียบร้อยแล้วนะแจ๊ะ! ปิดจ้า เจ๊งจ้า คืนความสุขบ้าบอคอแตกอะไรนั่นที่มาโพส สุดท้ายไม่มีคนไปกิน หมุนเงินไม่ทันมั้ง เห็นเขาว่าย้ายขนของออกไปตั้งแต่วันพุธ แล้วที่จะคืนเงินก็ยังคืนไม่ครบนะครับ มีคนบอกบอกผู้เสียหายเกือบ 4000 คน มูลค่ากว่า 10 ล้าน! …, แล้วยังมีคนเห็นว่าหนีเก็บข้าวของออกไปหมดแล้วเรียบร้อย(พี่จากโรงละครข้างๆเล่า) เจตนาไม่ดีเลย เงินก็ยังคืนไม่ครบ เอาเงินไปไหนหน่ะ ??

บุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดบ้าอะไร ถูกสุด 55 บาทต่อหัว มองในแง่โลกความจริงมันเป็นไปไม่ได้

สำหรับเรื่องนี้ต้องมารอดูกันว่าจะมีการออกมาแถลงอย่างเป็นทางการของร้านแหลมเกตออกมาหรือไม่