โลตัส ผนึกกำลัง SMART SME EXPO ช่วยคนตัวเล็ก ดัน SME ขึ้นห้าง จัดใหญ่ส่งท้ายปีเพื่อผู้ประกอบการไทย วันที่ 2–5 ธ.ค. 2564 อิมแพ็คเมืองทองธานี


โลตัส จับมือ บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จัดงาน Smart SME Expo 2021 ขยาย “แพลตฟอร์มแห่งโอกาส” (Platform of Opportunities) สู่ผู้ประกอบการ SME ให้มีช่องทางจำหน่ายสินค้า และ สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน ผ่านสาขาทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ของโลตัส นำทีมให้คำปรึกษาและเจรจาทางธุรกิจ (business matching) ในงาน Smart SME EXPO 2021

ดร.นริศ ธรรมเกื้อกูล ประธานคณะผู้บริหารกลุ่ม โลตัสส์ เอเซีย-แปซิฟิก ยกเว้นประเทศจีน กล่าวว่า การจับมือครั้งในนี้ เป็นไปตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์ในการเป็นแพลทฟอร์มแห่งโอกาส (Platform of Opportunities) และพันธกิจของโลตัสในการสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ให้สามารถเติบโตได้ผ่านการใช้ช่องทางของโลตัสทั้งในและต่างประเทศ ควบคู่ไปกับการพัฒนาศักยภาพ SME ให้สามารถแข่งขันได้ โลตัส มีแผนงานที่ชัดเจนในการเพิ่มปริมาณการรับซื้อสินค้า SME อย่างน้อย 10% ทุกปี เป็นระยะเวลา 5 ปี เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อขยายเครือข่ายการสนับสนุน SME ผ่านกิจกรรมและโครงการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการให้ความรู้ผู้ประกอบการในการร่วมงานกับห้างค้าปลีกสมัยใหม่ การเจรจาทางการค้า (business matching) การเปิดพื้นที่ในศูนย์การค้าของเราให้ผู้ประกอบการ SME สามารถทดลองตลาดและขยายฐานลูกค้า ไปจนถึงการผลิตสินค้าแบรนด์โลตัสในรูปแบบ OEM

.

.

โลตัส มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในการนำแพลตฟอร์มแห่งโอกาสของเราให้เข้าถึงผู้ประกอบการผ่านงาน Smart SME EXPO 2021 โดยผู้ประกอบการที่มาร่วมงานสามารถเข้ามาเยี่ยมชมและพูดคุยกับทีมงานของโลตัสได้ที่บูธ E7 เพื่อร่วมงานกับโลตัสในหลากหลายรูปแบบที่เหมาะกับศักยภาพของผู้ประกอบการแต่ละราย อาทิ

1. จองพื้นที่ในศูนย์การค้าโลตัสทั่วประเทศ
สำหรับ SME ที่กำลังเริ่มต้นธุรกิจ และ มองหาพื้นที่เพื่อทดลองจำหน่ายสินค้า โลตัส มีพื้นที่ในศูนย์การค้า 222 สาขาทั่วประเทศ ที่สามารถเป็นแพลทฟอร์มให้ผู้ประกอบการสามารถขยายฐานลูกค้า เข้าถึงชุมชน และได้ทดลองตลาดโดยไม่ต้องลงทุนเปิดหน้าร้านเอง โดยโลตัส มีทั้งพื้นที่ให้เช่าขนาดเล็ก ร้านป้อปอัพสโตร์ ไปจนถึงพื้นที่เปิดท้ายขายของ

2. เจรจาธุรกิจ (business matching) เพื่อการจำหน่าย สำหรับ SME ที่มีสินค้าที่มีความแตกต่าง มีมาตรฐานคุณภาพ ความปลอดภัย และ มีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน สามารถนำเสนอสินค้าให้กับทีมงานของโลตัส เพื่อโอกาสในการจำหน่ายสินค้าในร้านโลตัสกว่า 2,100 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์

3. เจรจาธุรกิจ เพื่อการผลิต สำหรับ SME ที่มีความเชี่ยวชาญ และ มีความพร้อมด้านการผลิตสินค้า สามารถเป็นคู่ค้าเพื่อผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ โลตัสได้ในหลากหลายกลุ่มสินค้า อาทิ กลุ่มสินค้าในครัวเรือน กลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพ กลุ่มสินค้าเครื่องปรุงอาหาร กลุ่มอาหารพร้อมทาน กลุ่มอาหารแห้ง และ อาหารแปรรูป เป็นต้น

.

.

.

.

Smart SME EXPO 2021 งานแสดงธุรกิจ แฟรนไชส์ และ การเจรจาจับคู่ธุรกิจครั้งใหญ่แห่งปี อัดแน่นด้วยผู้ประกอบการกว่า 200 บูท พร้อมแหล่งทุนสำหรับการเริ่มต้น และ ขยายธุรกิจ จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 2 – 5 ธันวาคม 2564 ณ ฮอลล์ 6 อิมแพ็คเมืองทองธานี โดยเป็นการผนึกแนวร่วมหน่วยงานพันธมิตร ทั้งภาครัฐ และ ภาคเอกชน รวมทั้งสถาบันการเงิน ด้วยความมุ่งหวังที่ต้องการให้เป็นอีกหนึ่งงาน ที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภาคการซื้อขายของประเทศช่วงปลายปี รวมทั้งยังร่วมสร้างผู้ประกอบการรายใหม่ พร้อมเสริมแกร่งSME ไทย ให้ต่อยอดองค์ความรู้ และ พัฒนาธุรกิจอย่างเข้มแข็ง

โดย ผู้ประกอบการที่กำลังมองหาโอกาส ต้องการขยายธุรกิจ หาคู่ค้าพันธมิตรใหม่ รวมถึง ผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจแฟรนไชส์ สามารถลงทะเบียน เข้าเยี่ยมชมงาน Smart SME EXPO 2021 ล่วงหน้าได้ที่ https://expo.smartsme.co.th/register/ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 086-314-1482, 094-915-4624