ททท. จัดโปรแกรม “ลาบูบู้เที่ยวไทย” ดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวจีน


มาสคอตลาบูบู้แต่งกายด้วยชุดไทยเดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่สนามบินสุวรรณภูมิ

กิจกรรมที่เกิดขึ้นนี้เป็นความร่วมมือระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กับ POPMART จัดกิจกรรม Welcome Ceremony LABUBU ภายใต้โครงการ “ลาบูบู้เที่ยวไทย” โดยนำเสนอผ่านแนวคิด POPMART LABUBU X TAT IGNITE THAILAND ชูจุดเด่นในพื้นที่สู่จุดขายในพื้นที่สู่จุดขายเส้นทางท่องเที่ยวตามรอยลาบูบู้ ตามกลยุทธ์ “5 Must Do in Thailand”

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่านักท่องเที่ยวชาวจีนเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวสำคัญในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย จึงนับเป็นโอกาสอันดีที่ ททท. ได้ทำงานร่วมกับ POP MART เพื่อจัดกิจกรรม Welcome Ceremony of LABUBU ในครั้งนี้ โดยให้มาสคอตลาบูบู้สวมใส่ชุดไทย สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวในสถานที่อันสวยงาม ชิมอาหารไทยเลิศรส พร้อมทั้งเรียนรู้วัฒนธรรมไทย เพื่อสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษ และขอเชิญชวนให้พี่น้องชาวจีนได้ออกเดินทางท่องเที่ยวตามรอยลาบูบู้ในประเทศไทย

 

 

เส้นทางกิจกรรมในวันที่ 2-4 กรกฎาคม 67 ของลาบูบู้ในการเดินทางถ่ายคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวไทยไปยังนักท่องเที่ยวชาวจีน

-กินอาหารซีฟู้ดริมแม่น้ำเจ้าพระยา
-นั่งรถตุ๊กตุ๊ก EV เที่ยวชมวัดพระแก้ว, พระบรมหาราชวัง
-นวดไทยที่วัดโพธิ์
-ชอปปิ้งที่สยามดิสคัฟเวอรี่ สยามสแควร์
-ชมศิลปะการต่อสู่ที่สนามมวยลุมพินี

 

 

ททท. คาดหวังว่าโครงการนี้จะสร้างการรับรู้ได้ไม่ต่ำกว่า 500 ล้านคน-ครั้ง และสามารถขายแพ็กเกจเดินทางมาประเทศไทยได้ไม่ต่ำกว่า 20,000 Pax

เรื่องที่เกี่ยวข้อง