จากผลไม้ไทยแท้อย่างมะม่วงน้ำดอกไม้ซึ่งรับซื้อตรงจากเกษตรกรแปรรูปเป็นมะม่วงสามรส ที่มีกรรมวิธีการผลิตสะอาด


จากผลไม้ไทยแท้อย่างมะม่วงน้ำดอกไม้ซึ่งรับซื้อตรงจากเกษตรกรแปรรูปเป็นมะม่วงสามรส ที่มีกรรมวิธีการผลิตสะอาด และปลอดสารเคมี รสชาติดี กรอบ อร่อย ภายใต้แบรนด์ Fruit Dance

แนวคิดในการออกแบบ : เน้นการดีไซน์รูปแบบซองบรรจุภัณฑ์ให้ดูมีสีสันสดใส สนุกสาน ทันสมัย เหมาะ กับกลุ่มเป้าหมายคือกลุ่มวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ สะดวกซื้อ สะดวกทาน ราคาไม่แพง
– ผู้ประกอบการ ใช้ผลไม้ไทย คือ มะม่วงน้ำดอกไม้ มาแปรรูปเป็นมะม่วง 3 รส ซึ่งรับซื้อจากเกษตรกร
– ผู้ประกอบการมีความพร้อมและกำลังในการผลิตสินค้า แต่ยังขาดการสร้างแบรนด์ การตลาด
– สินค้ามีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ปลอดสารเคมี
– จากการที่ไปจำหน่ายตามที่ต่างๆ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมาก เดิมขายเป็นกิโลกรัม
– ผู้ประกอบการอยากได้แพคเกจที่น่ารักน่าทาน หยิบจับสะดวก ขายง่าย ตั้งราคาขายไม่แพง
– เน้นกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น วัยทำงาน จากเดิมชื่อแบรนด์ “เลิศรสไทย” เลยเปลี่ยนมาเป็น Fruit Dance